Tầng 4 toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Toà nhà Nguyễn Kim, 253 Phạm Văn Thuận, P, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai., Biên Hoà.
7th floor, Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng
16-18 Đường Hoà Bình, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ
Mô tả công việc
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các phần mềm hỗ trợ bán hàng
- Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22 - 36
- Ứng viên có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình với khách hàng
- Có Laptop cá nhân
- Đam mê công việc, trung thực, nhanh nhẹn, thật thà, chăm chỉ
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 10 triệu + thưởng + hoa hồng
- Hoa hồng lên đến 40%
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN,…theo Luật Lao Động
- Lương tháng 13 và 15 ngày phép năm
- Được tham gia các hoạt động Teambuilding, Companytrip...
- Được xét tăng lương định kỳ hằng năm theo năng lực và kết quả công việc
- Thăng tiến lên vị trí cao hơn: SALE LEAD
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.