Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh - Chăm sóc khách hàng
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
29 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
02/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 311G07 Đường Số 8, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng từ các cơ hội sẵn có, khai thác khách hàng mới.
- Giới thiệu tư vấn sản phẩm, giải pháp cho khách hàng Doanh nghiệp.
- Trực tiếp trao đổi, đàm phán với khách hàng về tài liệu, báo giá, hợp đồng.
- Báo giá, nhận đơn hàng, lên dự thảo hợp đồng khi khách hàng cơ bản đồng ý.
- Phối hợp triển khai công việc với các phòng ban.
- Đảm bảo và thúc đẩy doanh số bán hàng theo mục tiêu
- Thời gian làm việc:
- Sáng từ 08 đến 12 giờ, chiều từ 13h30 đến 17h30.
- Từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 sáng từ 08 đến 12 giờ, chiều và chủ nhật nghỉ.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: không yêu cầu, được đạo tạo khi nhận việc.
- Giới tính: Không yêu cầu (ưu tiên nữ)
- Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, kế toán, kinh doanh (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh phần mềm)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục tốt. Chủ động trong công việc…
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7 - 15 triệu/tháng.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác định kỳ hằng năm.
- Cam kết đầy đủ chế độ theo quy định Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Lương tháng 13, thưởng lễ Tết… Hỗ trợ ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
- Được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, team building, du lịch…
- Các ngày lễ/tết nghỉ theo quy định Pháp luật.
- Cam kết đầy đủ chế độ theo quy định Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Lương tháng 13, thưởng lễ Tết… Hỗ trợ ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
- Được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, team building, du lịch…
- Các ngày lễ/tết nghỉ theo quy định Pháp luật.
Khu vực
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
93 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Địa điểm làm việc
- Khánh Hoà: TP Nha Trang
Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Click để đánh giá