Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh (Tiếng Trung/Tiếng Hoa)
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
29 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
28/02/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi và đảm bảo quá trình xử lý đơn hàng từ khâu nhận hàng đến khâu giao hàng hoàn tất, bảo đảm chất lượng và thời gian.
- Thực hiện giao tiếp qua email, gọi điện và tham gia các cuộc họp thảo luận với khách hàng thương hiệu hoặc nhà máy sản xuất quần áo để đảm bảo thông tin được thông suốt.
- Thăm khách hàng định kỳ và mở rộng kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng và cấp trên, đảm bảo thông tin chính xác và đúng thời gian.
- Nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể làm việc tại xưởng các ngày trong tuần (Công ty cung cấp xe đưa rước và chỗ ở).
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Tiếng Trung thành thạo 4 kĩ năng (HSK 5).
- Tiếng Anh khá.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Landmark 81, Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Central Park, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, 7h30 - 16h30
- Phúc lợi:
- Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop/ Laptop.
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật: Đóng BHXH, BHYT,...
- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển. - Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
93 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Địa điểm làm việc
- Khánh Hoà: TP Nha Trang
Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Click để đánh giá