Việc làm Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Cập nhật 21/08/2024 17:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Nhân Viên Kinh Doanh Tại Tây Hồ, Hà Nội Thu Nhập 8 - 15M (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
29 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 614 đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Mô tả công việc

•Tư vấn bán hàng trực tiếp, thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi bán đểmang lại trải nghiệm hài lòng tới khách hàng ;

•Phối hợp thực hiện hoạt động bán hàng cùng với công ty tại các sựkiện hàng ngày, theo lịch được sắp xếp ;

•Giải quyết các vấn đề cùng với cấp quản lý tại khu vực bán hàng ;

•Mở rộng & phát triển nguồnkhách hàng ;

•Phối hợp với công ty và nhóm, trực tiếp thực hiện việc chăm sóckhách hàng định kỳ nhằm tìm kiếm vàtạo ra các cơ hội bán hàng mới ;

•Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.

Yêu cầu công việc

•Giới tính: Nam/ Nữ ;

•Độ tuổi: Từ 18 đến 35 ;

•Trình độ:Tốt nghiệp THPT/ Cao đẳng/ Đại học;

•Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm về Tư vấn, Bán hàng là 01 lợi thế;

•Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt,có kỹ năng diễn thuyết, thuyết phục, truyền đạt;

•Có thể làm việc trong môi trường cạnh tranh, áp lực;

• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Timeshare/Vacation Ownership/ Bảo hiểm/ Ngân hàng/ Bất động sản là một lợi thế ;

Thời gian làm việc:

[HN] 09h30 – 18h30 (Từ Thứ Ba đến Chủ Nhật)

Quyền lợi được hưởng

•Lương cơ bản: 6.000.000 + hoa hồng + thưởng;

•Thu nhập trung bình từ 8.000.000 - 30.000.000++/ tháng;

•Hưởng lương tháng thứ 13 theo quy định;

•Được đóng bảo hiểm đầy đủtheo Luật Lao độngkhi ký hợp đồng chính thức;

•Hưởng chế độ 12ngày phép/năm theo quy định;

•Được đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn khi tham gia công việc;

•Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc ;

•Môi trường làm việctrẻ, năng động,hỗtrợ và chuyên nghiệp;

•Tham gia các hoạt động team building, du lịchhàng nămvà tiệc công tyhàng tháng;

• Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên các cấp quản lý sau 3 tháng làm việc.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Công Ty TNHH Victoria Investment Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
93 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Mô tả công việc

- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.

Yêu cầu ứng viên

- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Địa điểm làm việc

- Khánh Hoà: TP Nha Trang

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Click để đánh giá