Mô tả công việc
- Hỗ trợ phiên dịch từ Tiếng Trung, Tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại
- Tiếp nhận thông tin từ Giám đốc và truyền đạt đến các phòng ban
- Tham gia đóng góp ý kiến, lên kế hoạch cho các hoạt động của công ty
- Hỗ trợ thực hiện các công việc trong công ty theo Yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc có kinh nghiệm tương đương đáp ứng được yêu cầu công việc
- Có thể đi công tác tại nước ngoài
- Chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc
- Giao tiếp thành thạo Tiếng Anh và Tiếng Trung
- Sử dụng thành thạo Word, Powerpoint, Excel
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 02:00:02
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.