Mô tả công việc
· Chăm sóc và duy trì nhóm khách hàng hiện tại;
· Liên lạc và gặp gỡ khách hàng cùng đối chiếu hệ thống đảm bảo đặt hàng hàng tháng;
· Phối hợp với các nhà thầu giao nhận, các bộ phận liên quan và đối tác trong việc thu hồi vỏ rỗng để kiểm soát và sử dụng hiệu quả các thiết bị: vỏ bình, máy nóng lạnh,...;
· Theo sát diễn biến của thị trường, chủ động đề xuất các giải pháp để có chiến lược bán hàng hiệu quả đáp lại hoạt động của đối thủ cạnh tranh;
· Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo chính sách của Công ty dành cho vị trí này
· Kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh, liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa;
· Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thuộc kênh Công sở trong khu vực được giao
Yêu cầu công việc
· Kỹ năng trình bày lưu loát.
· Kỹ năng đàm phán.
· Kỹ năng giao tiếp tốt.
· Ít nhất 01 năm Kinh nghiệm trong mảng Sales B2B hoặc Quản lý Key Account
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Marketing hoặc những ngành liên quan.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 00:40:02
Tập đoàn Xiaomi được thành lập vào tháng 4 năm 2010 và được niêm yết trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào ngày 9 tháng 7 năm 2018 (1810.HK). Xiaomi là một công ty internet với điện thoại thông minh và phần cứng thông minh được kết nối bằng nền tảng Internet of Things (IoT). Với tầm nhìn trở thành bạn của người dùng và là “công ty tuyệt vời nhất” trong lòng người dùng, Xiaomi cam kết đổi mới liên tục, tập trung kiên định vào chất lượng và hiệu quả. Công ty không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực để mọi người trên thế giới tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các công nghệ tiên tiến. Xiaomi hiện là thương hiệu điện thoại thông minh lớn thứ 4 thế giới và đã thiết lập nền tảng IoT tiêu dùng lớn nhất thế giới, với hơn 196 triệu thiết bị thông minh được kết nối với nền tảng này, không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay. Hiện tại, các sản phẩm của Xiaomi đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và khu vực trên thế giới và có chỗ đứng hàng đầu tại nhiều quốc gia và khu vực trong số đó. Vào tháng 7 năm 2019, Xiaomi lần đầu tiên lọt vào danh sách Fortune Global 500, xếp thứ 468 trong số tất cả và thứ 7 trong danh mục Dịch vụ Internet và Bán lẻ. Đây cũng là công ty trẻ nhất trong Global 500 năm 2019.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Công ty không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực để mọi người trên thế giới tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các công nghệ tiên tiến. Xiaomi hiện là thương hiệu điện thoại thông minh lớn thứ 4 thế giới và đã thiết lập nền tảng IoT tiêu dùng lớn nhất thế giới, với hơn 196 triệu thiết bị thông minh được kết nối với nền tảng này, không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay. Hiện tại, các sản phẩm của Xiaomi đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và khu vực trên thế giới và có chỗ đứng hàng đầu tại nhiều quốc gia và khu vực trong số đó. Vào tháng 7 năm 2019, Xiaomi lần đầu tiên lọt vào danh sách Fortune Global 500, xếp thứ 468 trong số tất cả và thứ 7 trong danh mục Dịch vụ Internet và Bán lẻ. Đây cũng là công ty trẻ nhất trong Global 500 năm 2019.