Mô tả công việc
+ Tuyển dụng và quản lý 10 - 18 nhân viên
+ Kiểm tra hồ sơ và xử lý
+ Theo dõi, giám sát hiệu suất
+ Đào tạo, định hướng nhân viên đạt KPI, phát triển, thăng tiến trong công việc
+ Làm báo cáo tuần, tháng
Thời gian làm Full Time từ thứ 2 - sáng thứ 7
Thời gian làm việc : Sáng từ 8h30 -12h. Chiều từ 13h30-18h
Yêu cầu công việc
+ Kinh nghiệm quản lý tất cả lĩnh vực trên 6 tháng
+ Có kinh nghiệm tài chính, ngân hàng là một lợi thế
+ 3 Nam/Nữ, tuổi từ 25 – 35 tuổi
+ Tốt nghiệp: Cao Đẳng, Đại Học…
Quyền lợi được hưởng
+ Thu nhập từ: 12.000.000 -> 30.000.000 Triệu (Tuỳ doanh số team hằng tháng)
+ Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
+ Được đào tạo bài bản, các khóa kỹ năng chuyên nghiệp cho nhân viên mới
+ Chế độ bảo hiểm xã hội, phúc lợi công đoàn
Báo Đen Logistics là công ty đa ngành hoạt động trong lĩnh vực về các dịch vụ order và vận chuyển hàng hóa xuyên biên giới, thủ tục hải quan và uỷ thác xuất nhập khẩu với 6 năm thành lập và hoạt động. Giá trị cốt lõi nổi bật của chúng tôi là trách nhiệm, học hỏi và cầu tiến, hướng tới khách hàng, yêu thương và giúp đỡ đồng đội.