Mô tả công việc
-
Phối hợp cùng quản lý lập kế hoạch livestream theo chiến dịch/tháng.
-
Lập báo cáo trong phạm vi công việc phụ trách.
-
Thiết lập và theo dõi các chiến dịch quảng cáo livestream.
-
Phối hợp với designer và các bộ phận khác tạo bối cảnh livestream.
-
Làm việc với các KAM của sàn TMĐT để đăng ký các quyền lợi cho livestream và xử lý các vấn đề phát sinh.
-
Xếp lịch livestream, theo dõi các phiên live, đảm bảo vận hành đúng thời gian, đạt hiệu quả.
-
Quản lý thiết bị, đồ dùng các phòng livestream.
Yêu cầu công việc
-
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm Sale, có kinh nghiệm trong ngành hàng beauty là một lợi thế.
-
Hiểu biết về các sàn TMĐT, ưu tiên có kinh nghiệm vận hành livestream.
-
Có khả năng sử dụng các công cụ văn phòng cơ bản (Excel, Word, google docs…).
-
Có tư duy logic, kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán.
-
Có khả năng làm việc độc lập/nhóm, chịu áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm cao.
-
Chủ động, tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chỉ trong công việc.
-
Có tinh thần học hỏi, gắn bó lâu dài, làm việc tuân thủ theo quy trình.
Quyền lợi được hưởng
-
Thời gian làm việc: 9h00 - thứ 2 đến thứ 6 và 9h00 - sáng thứ 7 (nghỉ 1,5 ngày hàng tuần)
-
Mức thu nhập: Từ 11 triệu/tháng (Lương cứng 7-9 triệu + thưởng doanh số).
-
Nghỉ phép: 12 ngày/1 năm + các ngày lễ khác theo quy định của luật lao động.
-
Xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm.
-
Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày (phụ cấp ăn tối nếu cần tăng ca).
-
Chế độ nghỉ ngày đèn đỏ: 90 phút/ tháng.
-
Chế độ ăn nhẹ trong tháng: 150.000/tháng (quy đổi bằng đồ ăn nhẹ tại văn phòng).
-
Chế độ trà chiều: 60.000/tháng (quy đổi bằng đồ uống vào ngày trùng trong tháng).
-
Chế độ phụ cấp sinh nhật: 200.000 đồng (chi trả trong tháng sinh nhật).
-
Chế độ học tập: nhân sự được tham gia các khóa học đào tạo về chuyên môn – kỹ năng trong công việc và ngành nghề do công ty tổ chức. Hoặc nhân sự hoàn toàn có thể đề xuất các khóa học phục vụ cho công việc của bản thân, phòng ban và ngành nghề.
-
Chế độ thưởng lễ tết: Tết Dương lịch, Tết âm lịch, 2/9, 30/4 1/5,...
-
Các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN), các chế độ phúc lợi: theo quy định của Công ty. BHXH, BHYT, BHTN đóng sau thời gian thử việc.
-
Chính sách mua hàng Lemonade cực ưu đãi.
CÔNG TY TNHH YKK VIỆT NAM dựa trên Công ty Nhật Bản được thành lập từ năm 1934. Chúng tôi là công ty hàng đầu về các sản phẩm ốc vít và sản phẩm kiến trúc được bán trên 70 quốc gia trên toàn thế giới. Là công ty thành viên của Tập đoàn, YKK Việt Nam được thành lập vào năm 1998, là Công ty Linh kiện thứ 10 tại Khu vực ASAO (Châu Á Nam Á & Châu Đại Dương). Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1998: Công ty được thành lập
Mission
- Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.
Review YKK
Công ty này phù hợp với các bạn chưa có kinh nghiệm muốn trao dồi thêm kiến thức cho bản thân và có 1 công việc ổn định.
Lương tầm trung bình, tăng lương theo A.B.C hàng năm từ 3% đến 5%, sếp đa số là người kỹ tính
Chế độ lương thưởng không như quảng cáo. Quy trình hệ thống thì cồng kềnh, không giải quyết được gì cả.