Mô tả công việc
- Trao đổi trực tiếp với khách hàng;
- Cung cấp và làm rõ các yêu cầu chức năng, yêu cầu kỹ thuật, yêu cầu chất lượng, kế hoạch, tầm nhìn về sản phẩm của khách hàng và các bên liên quan cho nhóm phát triển;
- Lập kế hoạch và Kiểm soát tiến độ;
- Nghiệm thu, chấp nhận hoặc từ chối các kết quả làm việc không đạt chuẩn của nhóm phát triển;
- Thu thập, báo cáo, cung cấp, chia sẻ hoặc làm rõ các thông tin về sản phẩm, chất lượng, kế hoạch, kỹ thuật với khách hàng;
- Hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ khách hàng về mặt tính năng, giao diện, chất lượng, kế hoạch, kỹ thuật của sản phẩm, dự án;
- Tinh thần trách nhiệm cao sẵn sàng hợp tác với các bộ phận để cùng nhau hoàn thành mục tiêu.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn
- Cử nhân chuyên ngành Tiếng Nhật, Công nghệ thông tin hoặc chuyên ngành liên quan.
Kiến thức & kinh nghiệm liên quan
Tiếng Nhật
- Tiếng nhật tương đương N2 trở lên, giao tiếp tốt.
Kỹ thuật
- Có hiểu biết về công nghệ để trao đổi khách hàng và đội phát triển;
- Có kinh nghiệm viết tài liệu dự án;
- Có kinh nghiệm, kiến thức về mảng nhà máy là điểm cộng.
Quản lý dự án
- Có từ 1-3 năm kinh nghiệm làm dự án với vai trò BrSE hoặc PM;
- Có hiểu biết về Agile, Scrum là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ lương & thưởng
- Mức lương cạnh tranh 15.000.000 VNĐ - 25.000.000 VNĐ Gross, deal theo năng lực;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty;
- Cấp máy tính Mac Mini hoặc Macbook chính thức tùy yêu cầu vị trí.
Môi trường làm việc
- Văn hóa học tập thúc đẩy phát triển cá nhân;
- Event, team building tập thể được tổ chức thường xuyên;
- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức;
- Được hỗ trợ 100% chi phí tham gia các khóa học kỹ năng mềm, các khóa đào tạo chuyên môn, thi các chứng chỉ uy tín trong nước và quốc tế.
Lộ trình nghề nghiệp
- Lộ trình phát triển con đường sự nghiệp là một phần của quá trình phát triển nhân viên tại Deha Việt Nam, bao gồm sự phát triển theo chiều dọc thăng tiến lên các vị trí chuyên gia, quản lý;
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát huy tối đa khả năng, phát triển sự nghiệp;
- Được định hướng mục tiêu cá nhân, nhóm và tổ chức.
Tập đoàn DYM, một nhóm tổ chức y tế bắt nguồn từ Nhật Bản, cung cấp dịch vụ điều trị y tế và chăm sóc phòng ngừa cho khoảng 250.000 bệnh nhân mỗi năm tại năm địa điểm (Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Thái Lan, Việt Nam) trên thế giới.
Ban đầu, chúng tôi chỉ lên kế hoạch cung cấp dịch vụ y tế để hỗ trợ và phục vụ cho lượng dân số đang tăng ở Nhật Bản và gia đình của họ ở nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi thật sự gặp may khi dịch vụ của chúng tôi dần được công nhận bởi nhiều cư dân địa phương ở mọi quọi quốc gia mà chúng tôi đã từng phục vụ.
Trung tâm y tế của chúng tôi tự hào với các thiết bị y tế đạt chuẩn chất lượng tốt được nhập từ các nhà cung cấp y tế quốc tế cấp cao có trụ sở kinh doanh tại Việt Nam. Các bác sĩ nước ngoài tại Việt Nam của chúng tôi đều đã được cấp giấy phép hành nghề y tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng sắp xếp các cuộc hẹn và tư vấn với bác sĩ Nhật Bản cho bạn. Nhân viên của chúng tôi cũng đã được đào tạo chuyên sâu tại các tổ chức y tế nước ngoài để cải thiện và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ.
Tại Nhật Bản, văn hóa kiểm tra sức khỏe thường xuyên có lịch sử lâu đời trong hơn 80 năm và điều này cũng có liên quan đến thực tế là người Nhật thường có tuổi thọ dài và lối sống lành mạnh hơn. Với kinh nghiệm phong phú và kiến thức vững chắc có được tại Nhật Bản, chúng tôi có đủ khả năng trong việc cung cấp kiểm tra sức khỏe phù hợp đối với từng cá nhân. Điều rất may mắn là chính phủ Việt Nam cho phép các công ty nước ngoài như chúng tôi được vận hành cơ sở y tế ở quốc gia này. Chúng tôi rất biết ơn cơ hội quý giá đó và quyết tâm phấn đấu nhằm hỗ trợ hết mình cho sức khỏe người dân tại Việt Nam, đồng thời góp phần bồi dưỡng văn hóa lành mạnh trong nước.