Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận xác định nhu cầu tuyển dụng và xây dựng kế hoạch tuyển dụng.
Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên qua mạng xã hội (Facebook Groups, Zalo, LinkedIn,...) và các cổng thông tin việc làm (Joboko, Joboko,...).
Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và lựa chọn ứng viên.
Tham gia vào quá trình đào tạo để giúp nhân viên mới hòa nhập với công ty.
2. Quản lý hiệu suất và đào tạo:
Theo dõi và hỗ trợ đánh giá hiệu suất của nhân viên.
Xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng cho nhân viên.
Đảm bảo nhân viên có cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình phát triển nội bộ.
3. Quản lý lương thưởng và phúc lợi:
Phối hợp với bộ phận Tài chính - Kế toán để đảm bảo thanh toán lương, thưởng kịp thời.
Quản lý các chính sách phúc lợi và bảo hiểm, hỗ trợ nhân viên các thủ tục liên quan.
4. Xây dựng văn hóa và gắn kết nhân viên:
Tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ nhằm xây dựng văn hóa công ty.
Thu thập phản hồi từ nhân viên và đề xuất giải pháp cải thiện môi trường làm việc.
5. Quản lý và tuân thủ dữ liệu nhân sự:
Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân viên trên hệ thống.
Đảm bảo công ty tuân thủ luật lao động và các quy định về bảo hiểm.
Xây dựng các quy trình nhân sự nội bộ theo quy định của Nhà nước.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự trong đó tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, thiết kế nội thất.
Sử dụng được Tiếng Anh trong công việc
Có kiến thức về Luật Lao động Việt Nam và các quy định về bảo hiểm xã hội.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tổ chức mạnh mẽ và quản lý thời gian.
Thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Độ tuổi phù hợp: 199x - 2000
Tập đoàn DYM, một nhóm tổ chức y tế bắt nguồn từ Nhật Bản, cung cấp dịch vụ điều trị y tế và chăm sóc phòng ngừa cho khoảng 250.000 bệnh nhân mỗi năm tại năm địa điểm (Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Thái Lan, Việt Nam) trên thế giới.
Ban đầu, chúng tôi chỉ lên kế hoạch cung cấp dịch vụ y tế để hỗ trợ và phục vụ cho lượng dân số đang tăng ở Nhật Bản và gia đình của họ ở nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi thật sự gặp may khi dịch vụ của chúng tôi dần được công nhận bởi nhiều cư dân địa phương ở mọi quọi quốc gia mà chúng tôi đã từng phục vụ.
Trung tâm y tế của chúng tôi tự hào với các thiết bị y tế đạt chuẩn chất lượng tốt được nhập từ các nhà cung cấp y tế quốc tế cấp cao có trụ sở kinh doanh tại Việt Nam. Các bác sĩ nước ngoài tại Việt Nam của chúng tôi đều đã được cấp giấy phép hành nghề y tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng sắp xếp các cuộc hẹn và tư vấn với bác sĩ Nhật Bản cho bạn. Nhân viên của chúng tôi cũng đã được đào tạo chuyên sâu tại các tổ chức y tế nước ngoài để cải thiện và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ.
Tại Nhật Bản, văn hóa kiểm tra sức khỏe thường xuyên có lịch sử lâu đời trong hơn 80 năm và điều này cũng có liên quan đến thực tế là người Nhật thường có tuổi thọ dài và lối sống lành mạnh hơn. Với kinh nghiệm phong phú và kiến thức vững chắc có được tại Nhật Bản, chúng tôi có đủ khả năng trong việc cung cấp kiểm tra sức khỏe phù hợp đối với từng cá nhân. Điều rất may mắn là chính phủ Việt Nam cho phép các công ty nước ngoài như chúng tôi được vận hành cơ sở y tế ở quốc gia này. Chúng tôi rất biết ơn cơ hội quý giá đó và quyết tâm phấn đấu nhằm hỗ trợ hết mình cho sức khỏe người dân tại Việt Nam, đồng thời góp phần bồi dưỡng văn hóa lành mạnh trong nước.