Việc làm ERAS GROUP

Cập nhật 23/12/2024 10:23
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
ERAS GROUP
[Quận 1] Kế Toán Kiêm Chuyên Viên Hành Chính (Accountant Cum Admin Specialist) - Up To 35M Gross
ERAS GROUP 3.0★
1 đánh giá 69 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Kế Toán và Thuế:

  • Thu thập, tổng hợp và kiểm tra các chứng từ như phiếu thu, hóa đơn và các tài liệu liên quan để đảm bảo quá trình thanh toán kịp thời và chính xác.
  • Chuẩn bị chuyển tiền qua i-banking và theo dõi các phê duyệt và kết quả.
  • Quản lý bảng lương, chấm công và trả lời các thắc mắc của nhân viên hoặc cấp trên (nếu có).
  • Ghi chép các bút toán kế toán hàng ngày vào phần mềm kế toán (FAST).
  • Chuẩn bị các tờ khai thuế hàng tháng (VAT, CIT, FCT, PIT).
  • Xử lý việc đăng ký người phụ thuộc trên nền tảng thuế.
  • Hỗ trợ kiểm toán thường niên, chuẩn bị hồ sơ hoàn thuế VAT và chuyển giá.
  • Thực hiện các công việc khác được giao.

Hành Chính:

  • Quản lý quy trình mua sắm thiết bị máy tính, dụng cụ văn phòng (tìm báo giá, lựa chọn thiết bị phù hợp, in nhãn, bàn giao cho nhân viên) và quản lý tài sản.
  • Thực hiện các công việc kế toán cho công đoàn.
  • Sắp xếp các chuyến công tác (đặt vé máy bay, khách sạn, visa, quyết định công tác, hoàn chi phí).
  • Thực hiện các công việc hành chính khác được giao

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Có Chứng chỉ Kế toán trưởng.
  • Tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán và hành chính.
  • Thành thạo phần mềm kế toán.
  • Am hiểu về các quy định thuế và yêu cầu tuân thủ.
  • Thành thạo MS Office (Excel, Word, PowerPoint).
  • Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian tốt.
  • Tỉ mỉ, chi tiết và có khả năng làm việc độc lập.
  • Hiểu biết về chính sách, quy định và luật lao động địa phương.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh (nói và viết) hoặc tiếng Nhật (N2).

Quyền lợi được hưởng

  • Đánh giá hiệu suất hàng năm: 2 lần/năm.
  • Thưởng hiệu suất cho tất cả nhân viên.
  • Thưởng phát minh và sáng chế.
  • Bảo hiểm y tế Bao Việt cao cấp ngay cả trong thời gian thử việc.
  • Khám sức khỏe hàng năm cho tất cả nhân viên.
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp tốt.
  • Cơ hội học hỏi và trải nghiệm các công nghệ mới.
  • 12 ngày nghỉ phép hàng năm, + ngày nghỉ Tết theo lịch Nhật Bản.
  • Du lịch công ty, Tiệc cuối năm.
  • Bảo hiểm theo mức lương gross.
  • Quà Tết/ Trung Thu.
  • Cà phê miễn phí.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
116A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1

Eras Group (ERG) ra đời từ một nhóm các cổ đông chuyên đầu tư phát triển các dự án nhà ở phục vụ nhu cầu phục vụ an cư của người dân cũng như nhu cầu đầu tư bất động sản bền vững của đối tác cá nhân và tổ chức.

Trong những bước đầu phát triển từ tháng 06 năm 2016 cho đến nay, ERG với 4 công ty thành viên đang từng bước hoàn thiện để phát triển thành tập đoàn chuyên đầu tư, xây dựng, tư vấn và kinh doanh hùng mạnh.

Với tầm nhìn trở thành một trong những Tập đoàn đầu tư, phát triển bất động sản và Nông nghiệp Công nghệ cao (NNCNC) hàng đầu Việt Nam. ERG luôn coi trọng vấn đề về đội ngũ nhân sự, với môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đầy đủ các chế độ chính sách phúc lợi, cơ hội phát triển rõ ràng,... ERG đã và đang là 1 môi trường có rất nhiều cơ hội phát triển cho các ứng viên tiềm năng. 


Review ERAS GROUP

3.0
1 review

02/03/2023
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Công ty tuyển dụng đòi chiều cao trong khi chỉ là vị trí back office (RV)

Những nghề phổ biến tại ERAS GROUP

Bạn làm việc tại ERAS GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ERAS GROUP

ERAS GROUP

Click để đánh giá