Mô tả công việc
Hạch toán hoá đơn chứng từ lên phần mềm misa; lưu trữ và sắp xếp hồ sơ, chứng từ.
Theo dõi , kiểm soát xuất - nhập - tồn.
Tính toán, báo cáo và phân tính giá thành sản phẩm theo từng đơn đặt hàng.
Thu chi nội bộ, cấp phát các hạn mức tài chính theo kế hoạch.
Kiểm soát và báo cáo doanh thu, công nợ.
Lập tờ khai thuế, hồ sơ thuế theo quy định.
Thực hiện các công việc khác của trưởng bộ phận và lãnh đạo công ty giao phó nếu có.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực kế toán doanh thu/bán hàng.
Thành thạo các phần mềm kế toán.
Có kỹ năng phân tích số liệu tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Có tinh thần trách nhiệm cao và cẩn thận trong công việc.
Có khả năng giao tiếp tốt.
Am hiểu về các quy định kế toán hiện hành.
Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm Excel.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Eras Group (ERG) ra đời từ một nhóm các cổ đông chuyên đầu tư phát triển các dự án nhà ở phục vụ nhu cầu phục vụ an cư của người dân cũng như nhu cầu đầu tư bất động sản bền vững của đối tác cá nhân và tổ chức.
Trong những bước đầu phát triển từ tháng 06 năm 2016 cho đến nay, ERG với 4 công ty thành viên đang từng bước hoàn thiện để phát triển thành tập đoàn chuyên đầu tư, xây dựng, tư vấn và kinh doanh hùng mạnh.
Với tầm nhìn trở thành một trong những Tập đoàn đầu tư, phát triển bất động sản và Nông nghiệp Công nghệ cao (NNCNC) hàng đầu Việt Nam. ERG luôn coi trọng vấn đề về đội ngũ nhân sự, với môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đầy đủ các chế độ chính sách phúc lợi, cơ hội phát triển rõ ràng,... ERG đã và đang là 1 môi trường có rất nhiều cơ hội phát triển cho các ứng viên tiềm năng.
Review ERAS GROUP
Công ty tuyển dụng đòi chiều cao trong khi chỉ là vị trí back office (RV)