Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Hiểu được các yêu cầu tiêu chuẩn về chất lượng của khách hàng, đặc biệt là khách hàng Mỹ, chuyên về hàng Knit và Woven.
-Đưa ra các biện pháp để ngăn ngừa các vấn đề về chất lượng vải và may trong giao đoạn đầu sản xuất.
-Thực hiện việc kiểm tra chất lượng hàng may mặc ở từng giai đoạn sản xuất hàng loạt tại mỗi nhà máy.
-Xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra lỗi chất lượng.
-Lập kế hoạch, biện pháp khắc phục và xác nhận tiến độ cải tiến sau khi phát hiện lỗi.
-Trao đổi với khách hàng về các vấn đề liên quan đến khách hàng.
-Thực hiện các công việc do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành dệt may và các khối ngành liên quan.
-Tiếng Anh tốt (Đọc- Viết- Nói).
-Trình độ tin học văn phòng tốt.
-Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong vai trò kiểm soát chất lượng ở nhà máy hay các văn phòng của vendor hoặc khách hàng.
-Có kiến thức sâu và quy trình sản xuất hàng may mặc và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng.
-Khả năng tư duy logic tốt
-Năng động, nhanh nhẹn, trách nhiệm và tính cam kết cao.
Bắt đầu công việc tháng 1/2025.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Công nghệ eUp (eUp) là một Công ty Công nghệ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp Giải pháp Học tập. Tới nay, eUp đã cho ra mắt nhiều ứng dụng học tập được hàng triệu triệu người dùng tại Việt Nam và trên toàn Thế giới yêu thích và sử dụng hằng ngày như ứng dụng Từ điển tiếng Nhật Mazii; Từ vựng và Ngữ pháp HeyJapan (https://heyjapan.net/); Từ điển tiếng Trung Hanzii; Đọc báo TODAI; Luyện thi Migii,… và rất nhiều ứng dụng rất thiết thực dành cho các ngôn ngữ khác như tiếng Pháp; Tây Ban Nha;... Với hơn 7 năm trong ngành Công nghệ Giáo dục, eUp luôn nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh giúp hàng triệu triệu người học tiếp cận với hệ thống giải pháp học tập đơn giản, thông minh và tiện ích hơn bao giờ hết.
Tầm nhìn: “Năm 2030 eUp sẽ trở thành Công ty Công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực Giải pháp Học tập”. Sứ mệnh: “Đơn giản việc học và dạy. Tiếp bước, xây dựng ước mơ cho triệu triệu người vươn đến đỉnh cao tri thức”. Giá trị cốt lõi: “Tận tâm - Tinh thần đồng đội - Đổi mới và phát triển”. Tại eUp, từng thành viên luôn được sống với triết lý: “Muốn đi nhanh thì đi một mình. Muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Vì vậy, từng nhân sự tại eUp không chỉ được trao các cơ hội để tỏa sáng theo một cách riêng, mà còn được mài dũa để luôn sẵn sàng đương đầu với khó khăn và luôn say “Yes” với mọi vấn đề.