Mô tả công việc
• Liaise with customer and carrier/Agent in relation to booking shipment, SI submission, VGM submission, BL confirmation, collection BL from carrier, and courier BL to customer.
• 与客户和承运人/代理人就预订装运、SI 提交、VGM 提交、提单确认、到船公司领取提单和快递提单给客户。
• Work efficiency of the time frame requirement of each shipment and monitor daily shipment update on each shipment to update customers or agents.
• 根据每票货物的时效要求及时监控进展并更新给客户或代理商
• Ensure timely and accurately data entry into the system, responsible to close shipments and filling.
• 确保及时准确地将数据输入系统,并及时完成归档。
• Monitor payment receive from customers and agents before shipment collection or release. Raise payment request on shipment charges.
• 在收货或发货前做好应收应付管理,在系统里提交付款申请。
• Communicate and build good rapport and keep relationship with customers, liners, co-loaders and agents.
• 与客户,船公司,订舱口以及代理商建立良好的沟通并保持良好的工作关系。
• Assist sales in providing feedback on business progressing to customers
• 协助销售给客户提供业务进度的反馈。
• Timely responding and resolution of issues, escalation, and complaints
• 及时响应和解决问题、升级和投诉。
Yêu cầu công việc
• Good verbal and written communication skills and interpersonal skills.
• Ability to multitask and prioritize daily workload
• Result oriented, process driven, self-discipline, well groomed
• Education - Diploma and above
• Computer literacy - MS Office, Excel, Power point
• Language skills: English,Chinese (advantage)
Quyền lợi được hưởng
Festival Holiday Activities + Quarterly Team Building
Công ty Cổ phần Công nghệ eUp (eUp) là một Công ty Công nghệ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp Giải pháp Học tập. Tới nay, eUp đã cho ra mắt nhiều ứng dụng học tập được hàng triệu triệu người dùng tại Việt Nam và trên toàn Thế giới yêu thích và sử dụng hằng ngày như ứng dụng Từ điển tiếng Nhật Mazii; Từ vựng và Ngữ pháp HeyJapan (https://heyjapan.net/); Từ điển tiếng Trung Hanzii; Đọc báo TODAI; Luyện thi Migii,… và rất nhiều ứng dụng rất thiết thực dành cho các ngôn ngữ khác như tiếng Pháp; Tây Ban Nha;... Với hơn 7 năm trong ngành Công nghệ Giáo dục, eUp luôn nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh giúp hàng triệu triệu người học tiếp cận với hệ thống giải pháp học tập đơn giản, thông minh và tiện ích hơn bao giờ hết.
Tầm nhìn: “Năm 2030 eUp sẽ trở thành Công ty Công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực Giải pháp Học tập”. Sứ mệnh: “Đơn giản việc học và dạy. Tiếp bước, xây dựng ước mơ cho triệu triệu người vươn đến đỉnh cao tri thức”. Giá trị cốt lõi: “Tận tâm - Tinh thần đồng đội - Đổi mới và phát triển”. Tại eUp, từng thành viên luôn được sống với triết lý: “Muốn đi nhanh thì đi một mình. Muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Vì vậy, từng nhân sự tại eUp không chỉ được trao các cơ hội để tỏa sáng theo một cách riêng, mà còn được mài dũa để luôn sẵn sàng đương đầu với khó khăn và luôn say “Yes” với mọi vấn đề.