Mô tả công việc
- Tiếp nhận và khai thác Brief từ khách hàng
- Làm việc với team nội bộ để xây dựng kế hoạch và báo giá
- Làm proposal và thuyết trình kế hoạch
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Thương thảo hợp đồng
- Theo dõi và thu tiền tạm ứng dự án
- Nghiên cứu từ khoá, nghiên cứu đối thủ
Lưu ý: 90% nguồn SALs đến từ Phòng Marketing;
2. Account PM
- Đảm bảo mối quan hệ với khách hàng
- Quản lí dự án, triển khai dự án từ đội pitching
- Đảm bảo mục tiêu kinh doanh, dòng tiền theo kế hoạch
- Đề xuất tư vấn, triển khai kế hoạch SEO và các dự án khác của khách hàng.
3. Account (Dịch vụ performance Ads)
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng (briefing meeting). Sau đó làm việc với Account Manager để điều chỉnh và chốt yêu cầu trước khi gửi lại để xác nhận bằng văn bản với khách hàng.
- Pitching kế hoạch để thuyết phục khách hàng và ký kết hợp đồng
- Quản lý quá trình vận hành dự án Ads
- Duy trì quan hệ với khách hàng qua các Hợp đồng tái ký (Report hiệu suất, khai thác nhu cầu tái ký, định hướng phương án tối ưu cho khách hàng; đề xuất bán chéo kênh,...)
- Tối ưu sản phẩm, quy trình vận hành dịch vụ Performance Ads
Yêu cầu công việc
- Hiểu về khái niệm SEO, có kiến thức MKT căn bản
- Biết phân tích data & đưa ra nhận xét/ nhận định từ data
- Biết làm proposal: Trình bày khoa học, có highlight; Logic, giải quyết được mục tiêu, rõ ràng thông điệp truyền tải
- Chuyên môn Sales: tìm kiếm cơ hội với khách hàng tiềm năng; Nắm bắt tâm lý & xác định vấn đề chính xác của khách hàng
Kỹ năng
- Có khả năng giao tiếp, trao đổi bằng Tiếng Anh là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn phòng (Words, Excel, PowerPoint...)
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn phòng (Words, Excel, PowerPoint...)
- Có kỹ năng giao tiếp (nói, viết) tốt với khách hàng, nội bộ & các bên cung cấp thứ 3
- Có kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề
- Có tư duy phản biện, biết đặt câu hỏi tại sao lại làm vậy, có phương án/ giải pháp nào tốt hơn không
Thái độ, tính cách:
- Nhạy bén, linh hoạt, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Kiên nhẫn, khéo léo, làm việc có tâm
- Cầu tiến, chủ động trong công việc.
- Luôn đúng deadline.
Quyền lợi được hưởng
Từ 10-15 triệu/ tháng
Lương cố định (thỏa thuận theo năng lực)
Đánh giá năng lực và lương 6 tháng/ lần
Thưởng: Ghi nhận đặc biệt hằng tháng
Đào tạo:
Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn
Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng quản lý, làm việc
Đào tạo các công cụ làm việc của công ty
Phụ cấp, các quyền lợi khác:
Đóng BHXH đầy đủ.
Du lịch cùng Công ty 1 lần 1 năm
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về Google AdWords, SEO, Facebook, Digital Marketing...
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động sáng tạo, nhiều thử thách
Công ty Cổ phần Công nghệ eUp (eUp) là một Công ty Công nghệ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp Giải pháp Học tập. Tới nay, eUp đã cho ra mắt nhiều ứng dụng học tập được hàng triệu triệu người dùng tại Việt Nam và trên toàn Thế giới yêu thích và sử dụng hằng ngày như ứng dụng Từ điển tiếng Nhật Mazii; Từ vựng và Ngữ pháp HeyJapan (https://heyjapan.net/); Từ điển tiếng Trung Hanzii; Đọc báo TODAI; Luyện thi Migii,… và rất nhiều ứng dụng rất thiết thực dành cho các ngôn ngữ khác như tiếng Pháp; Tây Ban Nha;... Với hơn 7 năm trong ngành Công nghệ Giáo dục, eUp luôn nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh giúp hàng triệu triệu người học tiếp cận với hệ thống giải pháp học tập đơn giản, thông minh và tiện ích hơn bao giờ hết.
Tầm nhìn: “Năm 2030 eUp sẽ trở thành Công ty Công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực Giải pháp Học tập”. Sứ mệnh: “Đơn giản việc học và dạy. Tiếp bước, xây dựng ước mơ cho triệu triệu người vươn đến đỉnh cao tri thức”. Giá trị cốt lõi: “Tận tâm - Tinh thần đồng đội - Đổi mới và phát triển”. Tại eUp, từng thành viên luôn được sống với triết lý: “Muốn đi nhanh thì đi một mình. Muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Vì vậy, từng nhân sự tại eUp không chỉ được trao các cơ hội để tỏa sáng theo một cách riêng, mà còn được mài dũa để luôn sẵn sàng đương đầu với khó khăn và luôn say “Yes” với mọi vấn đề.