Mô tả công việc
Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có).
Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
Lập hồ sơ làm thẻ ATM cho nhân viên và làm việc với ngân hàng.
Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương. Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.
* KPI công việc
Tỷ lệ nhân viên hoàn thành nhiệm vụ
Tỷ lệ mức độ vi phạm nội quy
Tỷ lệ theo trình độ văn hoá nói chung của toàn bộ CNV
Tỉ lệ thẻ ATM của toàn bộ CNV
Chi lương OT (lương tăng ca)
Tỉ lệ đóng BHXH, BHYT, BHTN của toàn bộ CNV
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng.
Độ tuổi phù hợp: 25- 35 tuổi.
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Trình độ đại học hoặc tương đương. Tốt nghiệp các ngành về tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan.
Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
Tối thiểu 3 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 01:55:02
FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort là Quần thể nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa trên địa bàn thành phố Quy Nhơn (Tỉnh Bình Định) với hơn 1000 CBNV đang làm việc. FLC Quy Nhơn có diện tích 1.300 ha với tổng mức đầu tư hơn 7.000 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục: hơn 50 căn Biệt thự FLC LUXURY VILLA, 326 căn hộ Khách sạn FLC LUXURY HOTEL, Sân golf 36 lỗ dạng links, Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Khu thể thao ngoài trời, Khu vui chơi giải trí, Nhà hàng, Spa… Tất cả các tiện ích trong Quần thể FLC Quy Nhơn đều là dịch vụ 5 Sao theo tiêu chuẩn Quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Tọa lạc tại bãi biển thiên đường - nơi có thể ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, với sân golf nằm trong Top 3 sân Golf Links đẹp nhất Đông Nam Á, FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort đem đến một kỳ nghỉ trọn vẹn cho du khách.