Việc làm Four Seasons Resort The Nam Hải

Cập nhật 08/11/2024 10:35
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Four Seasons Resort The Nam Hải
Quản lý bàn Nhà hàng/Giám sát Nhà hàng
Four Seasons Resort The Nam Hải
51 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 17 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Chia ca, phân công công việc cho nhân viên

  • Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận bàn.
  • Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
  • Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
  • Theo dõi tình trạng hoạt động của các cơ sở vật chất trong nhà hàng phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khi cần thiết.

2. Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng

  • • Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
  • • Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
  • • Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
  • • Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.

3. Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng

  • • Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
  • • Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng.
  • • Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lập lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào số giám sát.
  • • Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.

4. Các công việc khác

  • Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức,
  • Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định,
    Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực
  • Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
  • Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý. - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn (Educational background): Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành (Major): Thương mại, Nhà hàng, khách sạn du lịch
  • Kinh nghiệm (Experience): Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Kiến thức (Knowledge): Am hiểu lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, giải khát
  • Giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ. Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc
  • Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Tiếng anh giao tiếp tốt.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
6 Lê Thái Tổ, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: 14 Tr - 17 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Four Seasons Resort The Nam Hải
Four Seasons Resort The Nam Hải Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khối Hà My Đông B, phường Điện Dương, Quảng Nam, Việt Nam, Thị xã Điện Bàn

Four Seasons Resort The Nam Hải chúng tôi là một công ty khách sạn toàn cầu với các thương hiệu đầu ngành được công nhận rộng rãi và truyền thống đổi mới đã phát triển trong suốt lịch sử 50 năm của chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp lòng hiếu khách đích thực bằng cách tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của những người mà chúng tôi tiếp xúc hàng ngày. Chúng tôi tập trung vào sứ mệnh này để theo đuổi việc trở thành thương hiệu phổ biến nhất trong mọi phân khúc mà chúng tôi phục vụ cho đối tác, khách hàng và chủ sở hữu của mình. Chúng tôi hỗ trợ sứ mệnh và mục tiêu của mình bằng cách tôn trọng các giá trị cốt lõi về văn hóa của chúng tôi.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Chúng tôi hỗ trợ sứ mệnh và mục tiêu của mình bằng cách tôn trọng các giá trị cốt lõi về văn hóa của chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Four Seasons Resort The Nam Hải

Bạn làm việc tại Four Seasons Resort The Nam Hải? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Four Seasons Resort The Nam Hải

Four Seasons Resort The Nam Hải

Click để đánh giá