Việc làm Four Seasons Resort The Nam Hải

Cập nhật 08/11/2024 10:35
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Four Seasons Resort The Nam Hải
SUN WORLD HON THOM_Quản lý Nhà hàng Bia - GẤP
Four Seasons Resort The Nam Hải
51 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

- Quản lý chất lượng của nhà hàng, điểm bán

- Set up và duy trì hình ảnh chuyên nghiệp.

- Đảm bảo hàng hóa trong nhà hàng, điểm bán trong hoạt động hàng ngày

- Triển khai đảm bảo thực đơn thức uống luôn trong tình trạng mới và đầy đủ hàng hóa

- Lập so sánh giá bán và xây dựng giá bán thức uống phù hợp với thị trường

- Kiểm soát công tác PR hàng hóa

- Tổ chức thay đổi thực đơn thức uống phù hợp với thị hiếu khách hàng.

- Quản lý chi phí và hiệu quả hoạt động kinh doanh các nhà hàng, điểm bán

- Phối hợp với các quản lý nhà hàng trong công tác điều động, điều phối nhân sự

- Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng bộ phận nhà hàng.

- Thực hiện báo cáo theo đúng thời gian quy định.

- Hỗ trợ trong việc lựa chọn, đào tạo, đánh giá chất lượng nhân viên cấp dưới.

- Đào tạo, khen thưởng, kỷ luật và phát triển nhân viên cấp dưới.

- Đề xuất, lập bảng tổng hợp yêu cầu về các tài sản cần yêu cầu để trình duyệt tới TBP Nhà hàng

- Lập kế hoạch kiểm tra chất lượng,số lượng các tài sản cố định và không cố định thường xuyên hàng tháng.

- Báo cáo cụ thể công tác sửa chữa,hàng tồn các CCDC tài sản trực tiếp TBP Nhà hàng

- Thực hiện các yêu cầu về việc quản lý,sử dụng,bảo quản CCDC,tài sản của TBP Nhà hàng

- Phổ biến và kiểm tra việc thực hiện việc quản lý,sử dụng,bảo quản CCDC,tài sản cho nhân viên cấp dưới theo đúng tiêu chuẩn.

- Đào tạo thường xuyên và xuyên suốt về công tác quản lý,bảo quản CCDC,tài sản cho các nhân viên cấp dưới.

- Xây dựng tinh thần đồng đội, đoàn kết duy trì các mối quan hệ gắn kết giữa các đồng nghiệp.

- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo chỉ dẫn của cấp trên

- Có đóng góp những ý kiến tích cực để cải thiện tình hình chung của bộ phận

- Tuân thủ các quy định về sức khỏe, an toàn, phòng cháy chữa cháy và các trường hợp khẩn cấp.

- Tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh cá nhân, trang phục, đồng phục và thái độ làm việc.

- Thể hiện sự lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ trường hợp nào, tránh làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của công ty.

- Tham dự đầy đủ các cuộc họp và lớp đào tạo mà quản lý yêu cầu

- Đảm bảo hành xử trung thực, có đạo đức và tuân thủ theo pháp luật

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng Service charge
  • Hỗ trợ nhà ở, hỗ trợ ăn ca cho ứng viên ngoài địa phương
  • Được đào tạo chuyên môn công việc
  • Chính sách "An cư lạc nghiệp" thưởng căn hộ 100% giá trị cho CBNV đạt thâm niên
  • Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
  • Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và cao cấp Suncare 

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành quản trị kinh doanh du lịch, nhà hàng khách sạn

Trình độ tin học: Khả năng sử dụng vi tính văn phòng thành thạo

Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh lưu loát

Có Kỹ năng ứng xử tình huống, Kỹ năng đào tạo.

Có Khả năng phân tích, xử lý và điều phối thông tin.

Có Khả năng trình bày, truyền đạt thông tin.

Tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực, tính phối hợp.

Sáng tạo, nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.

Kinh nghiệm: Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương

Giới tính: Nam, Nữ

Yêu cầu hồ sơ

  • Tiêu đề ghi rõ Vị trí ứng tuyển_Họ tên
  • Hồ sơ nộp trực tiếp tại phòng HCNS Sun World Hon Thom
Khu vực
Báo cáo

Four Seasons Resort The Nam Hải
Four Seasons Resort The Nam Hải Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khối Hà My Đông B, phường Điện Dương, Quảng Nam, Việt Nam, Thị xã Điện Bàn

Four Seasons Resort The Nam Hải chúng tôi là một công ty khách sạn toàn cầu với các thương hiệu đầu ngành được công nhận rộng rãi và truyền thống đổi mới đã phát triển trong suốt lịch sử 50 năm của chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp lòng hiếu khách đích thực bằng cách tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của những người mà chúng tôi tiếp xúc hàng ngày. Chúng tôi tập trung vào sứ mệnh này để theo đuổi việc trở thành thương hiệu phổ biến nhất trong mọi phân khúc mà chúng tôi phục vụ cho đối tác, khách hàng và chủ sở hữu của mình. Chúng tôi hỗ trợ sứ mệnh và mục tiêu của mình bằng cách tôn trọng các giá trị cốt lõi về văn hóa của chúng tôi.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Chúng tôi hỗ trợ sứ mệnh và mục tiêu của mình bằng cách tôn trọng các giá trị cốt lõi về văn hóa của chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Four Seasons Resort The Nam Hải

Bạn làm việc tại Four Seasons Resort The Nam Hải? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Four Seasons Resort The Nam Hải

Four Seasons Resort The Nam Hải

Click để đánh giá