Mô tả công việc
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch hành động, kế hoạch ngân sách theo định kỳ trong phạm vi nhà hàng quản lý.
- Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng hàng ngày theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn.
- Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn, thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tối thiểu từ 5 - 7 năm kinh nghiệm về quản lý nhà hàng, 2 - 3 năm kinh nghiệm quản lý lễ tiệc, quản lý bar.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Tầm nhìn và tư duy chiến lược.
- Hành động hướng đến kết quả.
- Xây dựng đội ngũ và nuôi dưỡng tài năng.
- Sáng tạo, đổi mới và dẫn dắt sự thay đổi.
- Có kỹ năng tư duy dịch vụ; giải quyết vấn đề và ra quyết định; huấn luyện, đào tạo..
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, phù hợp với năng lực
- Lương tháng 13, tháng 14 theo đánh giá hiệu quả cá nhân và kết quả kinh doanh của công ty
- BHXH theo quy định của nhà nước và chính sách chung của tập đoàn
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm PVI
- Các hoạt động teambuilding, văn hoá - thể thao gắn kết nội bộ
- Chế độ ưu đãi với các sản phẩm, dịch vụ nội bộ của Vingroup
- Các quyền lợi khi đi công tác trong và ngoài nước
Four Seasons Resort The Nam Hải chúng tôi là một công ty khách sạn toàn cầu với các thương hiệu đầu ngành được công nhận rộng rãi và truyền thống đổi mới đã phát triển trong suốt lịch sử 50 năm của chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp lòng hiếu khách đích thực bằng cách tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của những người mà chúng tôi tiếp xúc hàng ngày. Chúng tôi tập trung vào sứ mệnh này để theo đuổi việc trở thành thương hiệu phổ biến nhất trong mọi phân khúc mà chúng tôi phục vụ cho đối tác, khách hàng và chủ sở hữu của mình. Chúng tôi hỗ trợ sứ mệnh và mục tiêu của mình bằng cách tôn trọng các giá trị cốt lõi về văn hóa của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Chúng tôi hỗ trợ sứ mệnh và mục tiêu của mình bằng cách tôn trọng các giá trị cốt lõi về văn hóa của chúng tôi.