Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Xây dựng, kiểm soátcác quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.
- Kiểmsoátcác tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Xây dựng, quản lýđịnh biên chi phí cost và kiểm soát doanh thu hàng tháng.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm giải quyết tình huống và xử lý kịp thời các phản hồi khiếu nại của khách hàng
- Quản lý chặt chẽ số lượng tài sản, công cụ dụng cụ cần thiết cho vận hành nhà hàng
- Đại diện cho nhà hàng trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức..liên quan đến nhà hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-Ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý trong lĩnh vực nhà hàng, chuỗi cửa hàng đặc biệt là các nhà hàng Âu, Fusion, khách sạn
- Kỹ năng lập kế hoạch,tổ chức, quản lý và giám sát công việc
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh, nếu có thêm tiếng Nhật hoặc Hàn là 1 điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn: thỏa thuận theo năng lực,lương cứng từ 14-18triệu/tháng
- Lương hiệu quả công việc từ 1-3 triệu/tháng
- Phụ cấp ăn theo ngày công thực tế
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến tại chuỗi nhà hàng có quy mô Top đầu thị trường hiện nay
Four Seasons Resort The Nam Hải chúng tôi là một công ty khách sạn toàn cầu với các thương hiệu đầu ngành được công nhận rộng rãi và truyền thống đổi mới đã phát triển trong suốt lịch sử 50 năm của chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp lòng hiếu khách đích thực bằng cách tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của những người mà chúng tôi tiếp xúc hàng ngày. Chúng tôi tập trung vào sứ mệnh này để theo đuổi việc trở thành thương hiệu phổ biến nhất trong mọi phân khúc mà chúng tôi phục vụ cho đối tác, khách hàng và chủ sở hữu của mình. Chúng tôi hỗ trợ sứ mệnh và mục tiêu của mình bằng cách tôn trọng các giá trị cốt lõi về văn hóa của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Chúng tôi hỗ trợ sứ mệnh và mục tiêu của mình bằng cách tôn trọng các giá trị cốt lõi về văn hóa của chúng tôi.