Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện việc kinh doanh tại nhà hàng của công ty.
- Kiểm soát COL, COG,...
- Phân tích, lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu và có lợi nhuận.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện, chương trình khuyến mại...
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng các nội dung: Nhân sự, thực phẩm, doanh thu, hoạt động...
- Lập và thực hiện kế hoạch làm việc của nhân viên trong nhà hàng.
- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
- Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 – 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trợ lý/ quản lý/ giám sát.
- Có hiểu biết chuyên sâu về ẩm thực.
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Yêu thích công viên liên quan đến ngành nhà hàng
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương và khen thưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ trợ cấp, phụ cấp
- Các khóa đào tạo phát triển chuyên môn
- Nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác
Four Seasons Resort The Nam Hải chúng tôi là một công ty khách sạn toàn cầu với các thương hiệu đầu ngành được công nhận rộng rãi và truyền thống đổi mới đã phát triển trong suốt lịch sử 50 năm của chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp lòng hiếu khách đích thực bằng cách tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của những người mà chúng tôi tiếp xúc hàng ngày. Chúng tôi tập trung vào sứ mệnh này để theo đuổi việc trở thành thương hiệu phổ biến nhất trong mọi phân khúc mà chúng tôi phục vụ cho đối tác, khách hàng và chủ sở hữu của mình. Chúng tôi hỗ trợ sứ mệnh và mục tiêu của mình bằng cách tôn trọng các giá trị cốt lõi về văn hóa của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Chúng tôi hỗ trợ sứ mệnh và mục tiêu của mình bằng cách tôn trọng các giá trị cốt lõi về văn hóa của chúng tôi.