Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
TỔNG QUAN VỊ TRÍ
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone" - trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O, qua chuỗi cửa hàng và các nền tảng trực tuyến. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 280 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Vị trí đóng vai trò quan trọng trong quản lý ngân sách hiệu quả, tối ưu hành trình khách hàng, đảm bảo traffic phục vụ mục tiêu kinh doanh của vùng hệ thống cửa hàng được phân công.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phân tích thị trường, khách hàng, xây dựng kế hoạch Digital Marketing theo chiến lược, mục tiêu của Phòng Marketing.
- Quản lý và phân bổ ngân sách quảng cáo trực tuyến cho vùng phụ trách, đảm bảo phân phối hợp lý và hiệu quả.
- Quản lý hiệu suất chiến dịch: Triển khai, theo dõi và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo, tối ưu ngân sách và tính hiệu quả trên các nền tảng như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads...
- Quản trị các kênh truyền thông online phục vụ hệ thống cửa hàng được phân công.
+ Xây dựng kế hoạch và quản lý triển khai nội dung trên các kênh truyền thông online.
+ Nghiên cứu, thử nghiệm các kênh truyền thông online mới.
- Quản lý, phát triển đội nhóm:
+ Đài tạo, hướng dẫn đảm bảo đội ngũ hiểu rõ mục tiêu, kế hoạch công việc, có đủ kỹ năng, kiến thức và nhiều cơ hội phát triển.
+ Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, đầy cảm hứng nâng cao hiệu suất đội nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, có từ 4 năm kinh nghiệm về marketing, 2 năm ở vai trò quản lý, ưu tiên các công ty có mô hình O2O, lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng...
- Kiến thức, kinh nghiệm về Digital Marketing, Growth MKT, ZNS, CDP, MKT Automation...
- Kiến thức về IMC, mô hình O2O, xây dựng chương trình khuyến mãi...
- Khả năng sáng tạo nội dung, xây dựng content marketing
- Khả năng làm việc, ra quyết định dựa trên số liệu (Data-driven)
- Là người có tinh thần học hỏi, sáng tạo, nhiệt huyết.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, 8:00 AM - 17:00 PM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 33
- Lương: Cạnh tranh
Tên doanh nghiệp: Công ty CP liên doanh Dược phẩm Quốc tế TST - France
Ngày thành lập: 23/07/2019
Trụ sở chính: Tầng 4, tòa nhà HUD3 Tower, số 121-123, đường Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TPHN
Chi nhánh miền Nam: Số 29/5 Đỗ Nhuận, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM
Tâm nhìn
Trở thành một trong những công ty Dược phẩm hàng đầu của Việt Nam trong:
- Cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt
- Nỗ lực phát triển tập trung vào các sản phẩm riêng của TST Pharma, hướng tới vị trí dẫn đầu trong dòng sản phẩm Đông Dược
- Mở rộng và nâng cao hệ thống phân phối, cung ứng trên toàn quốc
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đào tạo đội ngũ cán bộ chuyên môn giỏi, nhiệt tình và trách nhiệm
Sứ mệnh
- Với khách hàng: Với ước vọng "NÂNG TẦM CUỘC SỐNG", TST luôn mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng
- Với nhân viên, người lao động: Tạo môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, gắn bó, gần gũi như gia đình. Giúp nhân viên phát triển bản thân, có thu nhập ổn định và tăng dần
Giá trị cốt lõi
- Lấy chất lượng của sản phẩm làm tôn chỉ kinh doanh
- Lấy lợi ích của cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động
- Lấy sự thịnh vượng cùng đối tác làm mục tiêu lâu dài
- Lấy tư duy, sáng tạo và công nghệ tiên tiến để phát triển
- Lấy bản sắc TST Pharma làm niềm tự hào của cán bộ nhân viên
arma là công ty dược phẩm tập trung vào các loại thuốc điều trị ung thư, tiểu đường, tim mạch, tiêu hóa, hô hấp, chống vi-rút.