Mô tả công việc
- Quản lý tài khoản các kênh trực tuyến. Theo dõi, báo cáo hiệu quả hoạt động của từng kênh định kỳ hàng tháng & đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả kênh.
- Triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông trên các công cụ digital marketing như: SEO/SEM, Email Marketing, Mobile Marketing, website, mạng xã hội, Affiliate Marketing,...
- Quản lý ngân sách kỹ thuật số và phân tích hiệu quả đầu tư trên từng chiến dịch.
- Tìm kiếm và nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà thầu các dịch vụ quảng cáo & truyền thông nhằm cải tiến, đổi mới hoạt động tiếp cận khách hàng, tăng hiệu quả đầu tư.
- Cập nhật các xu hướng content trên thị trường, đối thủ để có những đề xuất thay đổi phù hợp với xu hướng; Cập nhật các thay đổi của các đối tác kênh (Meta, Youtube, Linkedin) để có các chiến lược quản trị kênh và phát triển nội dung hiệu quả.
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và khai thác dữ liệu CRM của công ty. Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing. Cải thiện các chương trình tiếp thị trực tuyến (email & SMS) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và kinh doanh để cải thiện chiến lược tiếp thị và thúc đẩy doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, landing page, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến digital marketing theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức quy mô lớn, đặc thù dịch vụ tương đương hoặc các công ty dịch vụ quảng cáo.
Sử dụng tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng:
- Khả năng tổng hợp thông tin
- Khả năng nắm bắt, phân tích thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng nắm bắt các xu hướng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có năng lực làm việc hiệu quả, hợp tác với con người
- Tư duy logic
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10km;
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Tên doanh nghiệp: Công ty CP liên doanh Dược phẩm Quốc tế TST - France
Ngày thành lập: 23/07/2019
Trụ sở chính: Tầng 4, tòa nhà HUD3 Tower, số 121-123, đường Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TPHN
Chi nhánh miền Nam: Số 29/5 Đỗ Nhuận, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM
Tâm nhìn
Trở thành một trong những công ty Dược phẩm hàng đầu của Việt Nam trong:
- Cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt
- Nỗ lực phát triển tập trung vào các sản phẩm riêng của TST Pharma, hướng tới vị trí dẫn đầu trong dòng sản phẩm Đông Dược
- Mở rộng và nâng cao hệ thống phân phối, cung ứng trên toàn quốc
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đào tạo đội ngũ cán bộ chuyên môn giỏi, nhiệt tình và trách nhiệm
Sứ mệnh
- Với khách hàng: Với ước vọng "NÂNG TẦM CUỘC SỐNG", TST luôn mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng
- Với nhân viên, người lao động: Tạo môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, gắn bó, gần gũi như gia đình. Giúp nhân viên phát triển bản thân, có thu nhập ổn định và tăng dần
Giá trị cốt lõi
- Lấy chất lượng của sản phẩm làm tôn chỉ kinh doanh
- Lấy lợi ích của cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động
- Lấy sự thịnh vượng cùng đối tác làm mục tiêu lâu dài
- Lấy tư duy, sáng tạo và công nghệ tiên tiến để phát triển
- Lấy bản sắc TST Pharma làm niềm tự hào của cán bộ nhân viên
arma là công ty dược phẩm tập trung vào các loại thuốc điều trị ung thư, tiểu đường, tim mạch, tiêu hóa, hô hấp, chống vi-rút.