Mô tả công việc
-Xây dựng và quản trị tài khoản toàn bộ nền tảng digital của Công viên Thiên đường Bảo Sơn bao gồm Fanpage, Group, Tiktok, Instagram, Website…; các công cụ hỗ trợ Pancake, QR Code, các kênh đặt lịch, hệ thống CRM của nhà hàng…
-Triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng theo kế hoạch tháng/quý/năm và theo chiến dịch truyền thông Marketing, đảm bảo các chỉ số phát triển và ngân sách đúng hạn mức được phê duyệt.
- Thực hiện các chiến dịch Performance MKT thu hút data, lead khách hàng thực tiếp. Theo dõi, đánh giá hiệu quả chuyển đổi khách hàng và đề ra phương án tối ưu các giai đoạn.
-Theo dõi, nghiên cứu thuật toán, sự thay đổi, chuyển dịch, xu hướng trên các nền tảng số để có sự tham mưu, đề xuất với các bộ phận ngang cấp, với leader nhằm mục đích điều chỉnh kịp thời để đạt hiệu quả chạy tốt nhất.
-Tham mưu, đóng góp cho bộ phận Content nhằm đảm bảo hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng.
- Giám sát, đo lường và báo cáo kết quả các chiến dịch quảng cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing (Tối thiểu 1 năm có kinh nghiệm chạy QC Facebook và Adwords)
- Nắm vững các chỉ số đo lường hiệu quả của chiến dịch Marketing thông qua kênh Marketing Online
- Nắm vững và hiểu bản chất của các chỉ số khi chạy các chiến dịch quảng cáo Facebook,Adwords…
- Sử dụng tốt và thành thạo tin họcvăn phòngđặc biệt bộ Office.
- Chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi
- Có trách nhiệm với công việc được giao
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm chạy quảng cáo lĩnh vực F&B và có kinh nghiệm ứng dụng các phần mềm quản lý khách hàng nhà hàng
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương:10 – 13 triệu/tháng (tùy theo năng lực)
- Làm việc trong môi trường Marketing năng động.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…) theo quy định của Công ty.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: cơm trưa, đồng phục, du lịch, hiếu hỷ ...
- Hưởng chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ trong Tập đoàn cho nhân viên và gia đình, bạn bè của nhân viên.
- Hưởng các chính sách phúc lợi khác của bệnh viện nói riêng và Tập đoàn Bảo Sơn nói chung
Tên doanh nghiệp: Công ty CP liên doanh Dược phẩm Quốc tế TST - France
Ngày thành lập: 23/07/2019
Trụ sở chính: Tầng 4, tòa nhà HUD3 Tower, số 121-123, đường Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TPHN
Chi nhánh miền Nam: Số 29/5 Đỗ Nhuận, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM
Tâm nhìn
Trở thành một trong những công ty Dược phẩm hàng đầu của Việt Nam trong:
- Cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt
- Nỗ lực phát triển tập trung vào các sản phẩm riêng của TST Pharma, hướng tới vị trí dẫn đầu trong dòng sản phẩm Đông Dược
- Mở rộng và nâng cao hệ thống phân phối, cung ứng trên toàn quốc
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đào tạo đội ngũ cán bộ chuyên môn giỏi, nhiệt tình và trách nhiệm
Sứ mệnh
- Với khách hàng: Với ước vọng "NÂNG TẦM CUỘC SỐNG", TST luôn mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng
- Với nhân viên, người lao động: Tạo môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, gắn bó, gần gũi như gia đình. Giúp nhân viên phát triển bản thân, có thu nhập ổn định và tăng dần
Giá trị cốt lõi
- Lấy chất lượng của sản phẩm làm tôn chỉ kinh doanh
- Lấy lợi ích của cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động
- Lấy sự thịnh vượng cùng đối tác làm mục tiêu lâu dài
- Lấy tư duy, sáng tạo và công nghệ tiên tiến để phát triển
- Lấy bản sắc TST Pharma làm niềm tự hào của cán bộ nhân viên
arma là công ty dược phẩm tập trung vào các loại thuốc điều trị ung thư, tiểu đường, tim mạch, tiêu hóa, hô hấp, chống vi-rút.