Mô tả công việc
- Phối hợp với TBP làm việc với Nhà cung cấp để sửa chữa, bảo hành khi trang thiết bị có xảy ra tình trạng hư hỏng.
- Đề xuất mua vật tư, linh kiện thay thế khi trang thiết bị hư hỏng hoặc vận hành không tốt cho khách sạn
- Đề xuất giải pháp và phương án xử lý liên quan hoạt động bảo trì, sửa chữa trình TBP
- Theo dõi, giám sát công việc và tiến độ thi công của nhà thầu xây dựng theo hợp đồng đã ký kết.
- Phối hợp TBP nghiệm thu và quyết toán công trình theo đúng số lượng và chất lượng, tiến độ.
- Quản lý công cụ dụng cụ, thiết bị sửa chữa được giao.
- Giám sát việc sử dụng công cụ dụng cụ khách sạn cho đúng quy định, đúng mục đích.
- Phối hợp phòng kế toán kiểm kê định kỳ.
- Thực hiện đảm bảo quy định về an toàn LĐ, PCCC
- Thực hiện các Công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục.
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt.
• Service charge hấp dẫn.
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên.
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp nghề, Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kỹ thuật Điện/Điện lạnh....
- Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn 4-5 sao.
- Thành thạo hạch toán, soát xét tốt.
- Thành thạo excel, word và phần mềm kế toán, phần mềm Quản lý khách sạn - Smile.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện;
- Cẩn thận, tỉ mỉ;
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD/CC photo chứng thực;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có);
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an Xã/ Phường;
Tại Frasers Hospitality, thương hiệu đặc trưng của chúng tôi về các dịch vụ đổi mới và nhiều cơ sở vật chất toàn diện đã góp phần tạo nên thành công của chúng tôi trong việc đưa Frasers trở thành một trong những công ty quản lý căn hộ dịch vụ có thương hiệu hàng đầu.
Từ những bất động sản hàng đầu tại Singapore, Frasers đã mở rộng và hiện có mặt tại các thành phố cửa ngõ lớn như: Bahrain, Bangkok, Bắc Kinh, Budapest, Thành Đô, Doha, Dubai, Edinburgh, Glasgow, Hà Nội, Hồng Kông, Istanbul, Jakarta, Kuala Lumpur , London, Manila, Melbourne, Nam Kinh, New Delhi, Osaka, Paris, Seoul, Thượng Hải, Thâm Quyến, Singapore, Tô Châu, Sydney, Thiên Tân, Bangalore, Quảng Châu, Perth, Vô Tích, Chennai.