Mô tả công việc
1.1 Xây dựng tiêu chuẩn làm việc
- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận dựa trên quy trình, quy định và tiêu chuẩn của resort.
- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng của resort .
- Phát triển và ứng dụng các hệ thống và quy trình buồng phòng.
1.2 Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận
- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến độ.
- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của resort.
- Phối hợp với giám sát buồng phòng và giám sát các vị trí, lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
- Liên tục cập nhật tình trạng và dự đoán số lượng phòng sử dụng sắp tới nhằm tối đa hóa doanh thu.
- Lập các mẫu form sử dụng cho quá trình hoạt động của bộ phận buồng phòng.
- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của resort để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.
- Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…
- Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
- Kiểm soát tất cả các chi phí liên quan đến buồng phòng bao gồm người lao động, vật dụng cho phòng khác và tất cả các thiết bị, vật tư làm sạch
- Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.
1.3 Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được
- Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn.
- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
1.4 Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận
- Lên kế hoạch định biên nhân sự, phối hợp với HCNS triển khai thực hiện.
- Trực tiếp phỏng vấn, đánh giá chuyên môn, tuyển chọn với nhân viên mới.
- Đánh giá năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên để có đề xuất phát triển phù hợp và kịp thời.
1.5 Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên
- Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên .
- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa.
- Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, quản trị kinh doanh hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, buồng phòng vị trí tương đương tại khách sạn, resort 4-5*
- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát.
- Kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề, tạo động lực, tổ chức và đào tạo.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý các mối quan hệ phức tạp và chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý bộ phận Buồng phòng
Yêu cầu hồ sơ
Furama Resort Đà Nẵng sang trọng là biểu tượng thực sự của du lịch Việt Nam. Thiên đường 5 sao trên bãi biển Đà Nẵng nổi tiếng thế giới này được tôn vinh là khu nghỉ dưỡng uy tín nhất Việt Nam - bao gồm cả hoàng gia, tổng thống, ngôi sao điện ảnh và lãnh đạo doanh nghiệp quốc tế trong số những vị khách nổi tiếng. Giành được nhiều giải thưởng vì cam kết không ngừng cung cấp dịch vụ và cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới, Furama không chỉ liên tục được bình chọn là khu nghỉ dưỡng số 1 của Việt Nam mà còn dẫn đầu các cuộc thăm dò quốc tế còn xếp hạng nơi này trong số những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở châu Á. Nhưng Furama không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng miền nhiệt đới bình dị mà còn là điểm dừng chân hàng đầu để khám phá một trong những điểm đến mới thú vị nhất châu Á – trong những ngày đầu được du lịch quốc tế “khám phá”.