Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Tăng lương
Mô tả Công việc
I. CÔNG TÁC LỄ TÂN:
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty.
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty.
- Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty.
- Theo dõi lịch họp, lịch tiếp khách của Ban giám đốc.
- Đóng dấu hồ sơ.
- Nhận thư, vào sổ theo dõi và phát cho người nhận.
- Gửi hàng hóa, chứng từ, thư trong & ngoài nước cho Công ty.
II. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:
- Thanh toán chi phí cho Ban Giám Đốc.
- Book vé máy bay, khách sạn trong và ngoài nước.
- Phân công lịch công tác cho tài xế.
- Theo dõi, tạm ứng & quyết toán mua xăng, cấp xăng cho xe.
- Thanh toán các chi phí văn phòng, chi phí nhà ăn cho nhân viên.
- Đặt hoa khai trương, viếng, chúc mừng cho đối tác, hiệp hội, khách hàng,...
- Theo dõi các hợp đồng hành chính.
- Theo dõi việc thay đổi và cập nhật giấy phép, lưu hồ sơ.
- Thực hiện thủ tục xin visa.
- Các công việc khác liên quan theo sự chỉ đạo của Cấp trên và Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan.
2. Kỹ năng: giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
3. Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
4. Tiếng Anh giao tiếp.
5. Có khả năng sắp xếp công việc, có thể đảm đương nhiều đầu việc cùng lúc.
6. Làm việc độc lập, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Garrya Mù Cang Chải nép mình e lệ giữa vẻ đẹp ngoạn mục của đất trời Tây Bắc, bao quanh bởi thiên nhiên hùng vĩ cùng những thửa ruộng bậc thang được sáng tạo từ đôi bàn tay khéo léo của đồng bào người Mông sinh sống tại khu vực này. Garrya Mù Cang Chải được quản lý và vận hành bởi tập đoàn Banyan Tree. Là thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Garrya Mù Cang Chải hứa hẹn sẽ mang tới những cơ hội việc làm tuyệt vời với những chế độ vô cùng hấp hẫn tới từ tập đoàn Banyan Tree.