Mô tả công việc
1. Work with our computer suppliers on any problems that may arise in relation to the Opera, MC, POS, SUN, MC, HSIA System.
Làm việc với các nhà cung cấp máy tính của khách sạn về vấn đề phát sinh liên quan đến Hệ thống Opera, MC, POS, SUN, MC, HSIA.
2. Manages and support to the company's PABX system at the hotel.
Quản lý và hỗ trợ hệ thống PABX trong khách sạn.
3. Plan, organize, direct, control and evaluate the operations of information systems and Electronic Data Processing (EDP).
Lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo, kiểm soát và đánh giá hoạt động của hệ thống thông tin và Xử lý dữ liệu điện tử (EDP).
4. Develop and implement policies and procedures for Electronic Data Processing and computer systems operations according to Accor IT’ policies.
Xây dựng, thực hiện các chính sách, thủ tục đối với hoạt động của Hệ thống máy tính và Xử lý Dữ liệu Điện tử theo chính sách về IT của Accor.
5. Hire and manage information systems personnel and contractors to design, develop, implement, operate and administer computer and telecommunications software, networks and information systems.
Thuê và quản lý nhân viên, nhà thầu hệ thống thông tin để thiết kế, phát triển, triển khai, vận hành và quản trị phần mềm, mạng, hệ thống thông tin máy tính, viễn thông.
6. Troubleshoot hardware, software and network operating system.
Khắc phục sự cố phần cứng, phần mềm và hệ điều hành mạng.
7. Provide orientation to new users of existing technology.
Định hướng cho nhân viên mới về công nghệ hiện có.
8. Train staff about potential uses of existing technology.
Đào tạo nhân viên về cách sử dụng của công nghệ hiện có.
9. Provide individual training and support on request.
Đào tạo và hỗ trợ khi có yêu cầu.
10. Provide recommendations about accessing information and support.
Đưa ra các đề xuất về việc tiếp cận thông tin và hỗ trợ.
11. Maintain current and accurate inventory of technology hardware, software and resources
Duy trì kiểm kể chính xác về phần cứng, phần mềm và tài nguyên công nghệ.
12. Ensures that the operations of the hotel’s computer system are well understood by the relevant users.
Đảm bảo các hoạt động của hệ thống máy tính trong khách sạn được những nhân viên có liên quan hiểu rõ.
13. Source and learn new software that is available in market places.
Tìm nguồn và tìm hiểu phần mềm mới có sẵn trên thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Attractive local package
- Joining an experienced team, working in one of Viet Nam's most famous tourist cities
- Learning programs through our Academies and the opportunity to earn qualifications while you work
- Opportunity to develop your talent and grow within your property and across the world
- Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide
Yêu cầu công việc
- Minimum 1 years experience in a similar role
- Hotel Pre-opening Experience is a plus
- Thorough knowledge of customer service, office management and basic bookkeeping procedures
- Good organizational and multitasking abilities
- Problem-solving skills
- Relevant university degree is a plus
Yêu cầu hồ sơ
- Apply on Hoteljob.vn
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Tới nay, Aptech đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT với 6.8 triệu sinh viên tại 54 quốc gia trên thế giới. Năm 1993, Aptech trở thành công ty đào tạo và giáo dục CNTT đầu tiên được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 cho các dịch vụ hỗ trợ đào tạo. Với sự phát triển không ngừng của mình, Aptech đã vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng:
· Năm 1997: Giải The Global Growth Company Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.
· Cuối năm 2000: Tạp chí FORBES xếp trong danh sách Top 300 công ty có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả hoạt động tốt nhất.
· Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 tại các nước có nền CNTT phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ.