Mô tả công việc
• Xây dựng và triển triển khai kế hoạch nhân sự và làm việc cho team; Phân bổ data khách hàng cho nhân viên.
• Quản lý, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên bao gồm: giám sát chất lượng, số cuộc gọi và doanh số của nhân viên hàng ngày.
• Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
• Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: Khách hàng khó tiếp cận, Khách hàng cần hỗ trợ gấp trong ngày.
• Chịu trách nhiệm về doanh số của cá nhân và nhóm theo tháng; Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng.
• Tiếp nhận đào tạo cho nhân viên mới.
• Báo cáo kết quả hoạt động của team định kỳ lên Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
• Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc nhân viên kinh doanh có doanh số cao mong muốn được thử sức tại vị trí mới.
• Ứng viên đã có kinh nghiệm bên mảng FITNESS là một lợi thế.
• Có kỹ năng lãnh đạo team 10 người và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
• Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + thưởng + contest: từ 20-50M đến không giới hạn theo năng lực.
- Team Building hàng tháng
- 4 ngày nghỉ trong tháng
- Hưởng 12 ngày phép/năm
- Bonus hàng ngày/tuần/tháng
- Làm việc 8h/ ngày
- Được tập luyện và sử dụng miễn phí tất cả các dịch vụ 5 sao tại trung tâm
Trung Tâm Thương Mại GIGAMALL, tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP.HCM chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/01/2019.
Có tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí và văn phòng cho thuê, GIGAMALL được kỳ vọng sẽ là điểm đến trải nghiệm mới mẻ, mang lại sự lựa chọn phong phú thêm cho người tiêu dùng ở khu vực phía Đông thành phố và các khu vực lân cận.