Mô tả công việc
Thiết lập chính sách bán hàng, bao gồm các điều khoản liên quan đến khiếu nại, phân phối, chất lượng sản phẩm, khuyến mãi,…
Lập báo cáo doanh thu và hỗ trợ cho bộ phận kế toán lập báo cáo tài chính định kỳ để trình lên ban lãnh đạo.
Lập kế hoạch và chiến lược bán hàng: sale manager định hướng và thực hiện các chiến lược bán hàng để tăng doanh số. Điều này bao gồm nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng để xác định các cơ hội kinh doanh và phát triển kế hoạch bán hàng phù hợp.
Quản lý và phát triển đội bán hàng: sale manager có trách nhiệm xây dựng và phát triển đội bán hàng mạnh mẽ. Điều này bao gồm tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và đánh giá nhân viên bán hàng để đạt được mục tiêu doanh số
Xây dựng mối quan hệ khách hàng: sale manager tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và hiện tại. Bằng cách tư vấn, giải đáp thắc mắc và cung cấp dịch vụ chất lượng, sale manager đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và tăng cường khả năng bán hàng của công ty.
Theo dõi và báo cáo: sale manager theo dõi hoạt động bán hàng, phân tích dữ liệu và báo cáo cho cấp quản lý để đánh giá hiệu suất và điều chỉnh chiến lược bán hàng. Việc theo dõi chỉ số doanh số, xu hướng thị trường và phản hồi từ khách hàng giúp sale manager đưa ra những quyết định thông minh và nhanh chóng.
Quản lý các vấn đề liên quan đến nhu cầu khách hàng, bao gồm nghiên cứu sở thích và nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng quản lý hàng hóa
Hỗ trợ tăng ca làm việc ngoài giờ/đi công tác khi có yêu cầu. (nếu có)
Nữ 1990- 1996, ngoại hình ưa nhìn
Kỹ năng xử lý tình huống và quản lý nhóm
Kỹ năng quản lý và training nhân sự
Có ít nhất 2 năm làm vị trí tương đương ở chuỗi thương hiệu F&B
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Có tư duy logic, phản biện tốt.
Có tố chất lãnh đạo
Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt
Đã từng quản lý team 10 NS
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
Quyền lợi
Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Quyền hạn theo chức năng công việc, phối hợp các phòng/bộ phận để giải quyết công việc.
Được quyền đề xuất các giải pháp/ yêu cầu hỗ trợ chi phí nhằm thực hiện tốt các yêu cầu công việc và đảm bảo lợi ích của Công ty
Được phát biểu ý kiến, đóng góp mang tính xây dựng, đổi mới, đóng góp cho công ty hoặc khi quyền lợi bị xâm phạm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:25:02
Trung Tâm Thương Mại GIGAMALL, tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP.HCM chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/01/2019.
Có tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí và văn phòng cho thuê, GIGAMALL được kỳ vọng sẽ là điểm đến trải nghiệm mới mẻ, mang lại sự lựa chọn phong phú thêm cho người tiêu dùng ở khu vực phía Đông thành phố và các khu vực lân cận.