Việc làm GOT IT

Cập nhật 16/12/2024 14:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
GOT IT
Customer Service Executive (Call Center)
GOT IT 4.0★
16 đánh giá 53 việc làm 27 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Support:

  • Receive information & support Customer/Merchant via multi channels Hotline, Fanpage, Email

  • Survey Customer satisfaction, and collect customer feedback on our service and brand.

  • Random check the store to ensure the knowledge and services of the store about Got it.

  • Other team support in Merchant’s events.Hỗ trợ các team khác trong các sự kiện của đối tác.

Training:

  • Plan and execute training for merchants' CS Team based on the company's requirements.

  • Plan and execute training for the CS team based on the company's requirements.

Yêu Cầu Công Việc

  • At least 2+ years of experience in relevant positions, preferably in Hotline/ Call Center.

  • Proactive, positive, and patient.

  • Good verbal and written English is a plus. 

  • Good in Office software. 

  • Can work under great pressure. 

  • Willing to work on shift (between 8am to 11pm).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.

Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp


Review GOT IT

4.0
16 review

29/10/2024
Java Developer tại Hà Nội

Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)

09/10/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt

09/10/2024
Thực Tập Sinh IT tại Hà Nội

Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức

Những nghề phổ biến tại GOT IT

Bạn làm việc tại GOT IT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GOT IT

GOT IT

Click để đánh giá