Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
Thành lập từ năm 2003, sau hơn 20 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES - AMES ENGLISH tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Cho đến nay, AMES ENGLISH đã xây dựng thành công hệ thống 50+ trung tâm trên toàn quốc, với hơn 200.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo : Tiếng Anh Trẻ Em - Luyện thi IELTS cam kết đầu ra - Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học.
Tầm nhìn Là tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng tốt nhất Việt Nam với nhà giáo tận tâm và công nghệ tiên tiến
Sứ mệnh Vì một Việt Nam giỏi Tiếng Anh
Review AMES ENGLISH
Không có lộ trình thăng tiến rõ ràng, lương ở mức trung bình, Quản lý chưa quan tâm đến nhân viên. Phòng học không cách âm tốt. (ID)