Mô tả công việc
Gọi điện/liên hệ theo số điện thoại khách hàng cung cấp để tư vấn và đặt lịch đến trung tâm thăm khám, tham khảo, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ
Đặt lịch, nhắc lịch khách hàng đến thăm khám, tham khảo dịch vụ
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận có liên quan để hỗ trợ xử lý
Cập nhật thường xuyên các chương trình, chính sách về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng
Thường xuyên chăm sóc đồng thời khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp
Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
• Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
• Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
• Giao tiếp tốt Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
• Cơ hội thăng tiến, phát triển cao
• Tạo điều kiện ứng viên nâng cao trình độ, làm việc và gắn bó lâu dài với Công ty
• Có chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
• Du lịch, party, sinh nhật, ...
Thành lập từ năm 2003, sau hơn 20 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES - AMES ENGLISH tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Cho đến nay, AMES ENGLISH đã xây dựng thành công hệ thống 50+ trung tâm trên toàn quốc, với hơn 200.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo : Tiếng Anh Trẻ Em - Luyện thi IELTS cam kết đầu ra - Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học.
Tầm nhìn Là tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng tốt nhất Việt Nam với nhà giáo tận tâm và công nghệ tiên tiến
Sứ mệnh Vì một Việt Nam giỏi Tiếng Anh
Review AMES ENGLISH
Không có lộ trình thăng tiến rõ ràng, lương ở mức trung bình, Quản lý chưa quan tâm đến nhân viên. Phòng học không cách âm tốt. (ID)