Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing, chiến dịch truyền thông nhằm duy trì và tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường, đảm bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với chiến lược phát triển của chuỗi nhà hàng.
- Hoạch địch các chiến lượng, kế hoạch, giải đáp và hoạt động Marketing ngắn hạn và dài hạn;
- Thu thập và phân tích các xu hướng của thị trường, ý kiến khách hàng, đối thủ cạnh tranh,. để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhà hàng.
- Phối hợp cùng Ban lãnh đạo xây dựng các chiến lược, chính sách khuyến mãi…phù hợp cho từng giai đoạn.
- Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing, nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc (ROI), đảm bảo tiến độ thực hiện các hoạt động được đồng bộ và hiệu quả;
- Quản lý ngân sách và chi phí, đảm bảo các hoạt động Marketing hợp lý và hiệu quả
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện xử lý khủng hoảng truyền thông;
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
· Nam, nữ: Tuổi từ 25-35
· Tốt nghiệp các ngành Marketing hoặc Truyền thông đa phương tiện;
· Hiểu biết sâu về truyền thông và marketing, đặc biệt là trên các nền tảng số.
· Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí Trưởng phòng.
· Có kinh nghiệm liên quan đến PR, Branding và Digital trong lĩnh vực truyền thông.
· Am hiểu về Social media và Tiktok;
Am hiểu và sử dụng thành thạo máy quay, máy chụp hình và các thiết bị phục vụ cho công việc quay dựng.
· Khả năng sáng tạo nội dung phù hợp với các dịch vụ đa dạng của nhà hàng.
Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc dưới áp lực cao và đảm bảo đúng tiến độ
Quyền lợi được hưởng
· Mức thu nhập: 15.000.000 – 20.000.000 đ/tháng
· Thử việc 2 tháng - 85% lương.
· Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, thứ 2 – thứ 7, nghỉ trưa 12h00 đến 13h00.
· Chế độ BHXH; BHYT đầy đủ.
Thưởng: Thưởng thâm niên, thưởng lễ Tết, và các loại thưởng khác theo chính sách công ty.
Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép năm 12 ngày/năm, cùng với các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
HOTEL ACADEMY SÀI GÒN (VET BY EHL)
Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) là cơ sở được CityLand Education đầu tư bài bản, chuyên nghiệp ngay tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đại, năng động, nhằm nâng cao chất lượng nhân sự ngành khách sạn, du lịch đạt chuẩn quốc tế.
CityLand Education là đơn vị đầu tiên của Việt Nam kết hợp với EHL Group - Tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới cung cấp nhân lực toàn cầu với hơn 25.000 nhà lãnh đạo trong ngành hospitality (5 năm liền xếp hạng số 1 thế giới theo QS World Ranking).
Là ngôi trường duy nhất tại Việt Nam đào tạo nghiệp vụ du lịch khách sạn theo mô hình chuẩn Thụy Sĩ - “cái nôi” của ngành quản trị du lịch - khách sạn trên thế giới, tất cả các khóa học tại Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) đều được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh và được thẩm định, quản lý chất lượng, cấp bằng bởi EHL Group. Đây là bằng cấp quốc tế có giá trị chuyển tiếp lên bậc học cao hơn tại hệ thống EHL trên toàn cầu.
Học viên của Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) không chỉ được học tập tại môi trường đào tạo chất lượng chuẩn quốc tế mà còn có cơ hội trải nghiệm thực tập tại các khách sạn 5 sao như InterContinental, Regent, Crowne Plaza… giúp học viên có được nền tảng tốt nhất sau khi tốt nghiệp, để trở thành những nhà quản trị du lịch khách sạn chuyên nghiệp trong tương lai.