Mô tả công việc
- Quản lý chuỗi hệ thống cửa hàng
- Cập nhật, theo dõi và quản lý tình hình nhân sự hàng ngày
- Theo dõi và phối hợp kiểm tra, đối chiếu doanh thu hàng ngày để đôn đốc doanh thu cho cửa hàng
- Soạn thảo chương trình khuyến mãi tháng
- Theo dõi phát hành chính sách nhân viên, cửa hàng
- Kiểm soát tình hình hàng hóa, chương trình khuyến mãi, ấn phẩm POSM, bảng sale,….
- Xử lý chứng từ liên quan như chi phí, báo cáo
- Giải quyết vấn đề phát sinh khác
Yêu cầu công việc
- Tinh thần trách nhiệm và xử lý công việc nhanh
- Có kinh nghiệm trong quản lý nhân sự chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ.
- Có kinh nghiệm làm việc Công ty thương mại, hệ thống bán lẻ, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại ít nhất 6 tháng.
- Có mong muốn làm việc ổn định lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
- Đánh giá tăng lương theo định kỳ
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
- Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao
Công ty Cổ phần Innotech Việt Nam là công ty gia công phần mềm Fintech hàng đầu tập trung vào các dịch vụ chất lượng cao để cung cấp dịch vụ phần mềm quy mô lớn tại Việt Nam. Chúng tôi có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và chuyên môn của chúng tôi bao gồm tất cả các giai đoạn thiết kế, phát triển, phân phối và triển khai các sản phẩm và dịch vụ phần mềm fintech.