Mô tả công việc
- Tìm kiếm data khách hàng qua tool được công ty cung cấp, linkedin, email,...
- Sắp xếp online meeting với khách hàng tiềm năng, chuẩn bị báo giá, đề án, hợp đồng v.v....;
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tiềm năng và hiện tại của công ty;
- Được đào tạo về kỹ năng tìm kiếm data khách hàng, giao tiếp với khách hàng,...
- Theo dõi, ghi nhận và báo cáo hiệu suất cho Leader;
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3, 4 các trường cao đẳng, đại học;
- Có khả năng giao tiếp tốt tiếng Nhật (N2 )
- Nhanh nhẹn, năng động, thích giao tiếp;
- Yêu thích lĩnh vực CNTT/phần mềm;
- Đáp ứng thời gian làm việc tối thiểu 5b/tuần;
Quyền lợi được hưởng
- Mức hỗ trợ học việc: 2 - 5 triệu/tháng + Thưởng (thỏa thuận)
- Được đánh giá quá trình thử việc 2 tháng / lần;
- Sau thời gian học việc, sẽ được xem xét lên chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, bảo hiểm y tế theo luật Việt Nam và quy định của công ty;
- Được hưởng các chế độ cơ bản của công ty (Team building, du lịch hàng năm, sinh nhật hàng tháng, ...);
- Môi trường làm việc thoải mái.
- Được làm việc với thời gian linh hoạt từ T2 – T6 (9h – 18h), không còn áp lực tắc đường, đến muộn chút cũng không sao;
Công ty Cổ phần Innotech Việt Nam là công ty gia công phần mềm Fintech hàng đầu tập trung vào các dịch vụ chất lượng cao để cung cấp dịch vụ phần mềm quy mô lớn tại Việt Nam. Chúng tôi có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và chuyên môn của chúng tôi bao gồm tất cả các giai đoạn thiết kế, phát triển, phân phối và triển khai các sản phẩm và dịch vụ phần mềm fintech.