Mô tả công việc
- Duties and responsibilities: Manage the activities of a front desk shift ensuring that guests receive prompt, professional attention and personal recognition. Will be discussed with details in the interview.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary and service charge.
- Bonus on holidays (New Year, Tet, Independence Day, ...)
- Social Security as per Labor Code.
- Duty meal and uniform provided.
- Annual Health Check.
- Team building and Colleague Events as per IHG's activities.
- Special Service Discount to all colleagues.
Yêu cầu công việc
QUALIFICATIONS AND REQUIREMENTS
- Bachelor’s Degree or Diploma in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent
- 2 years experience in front office / guest services or related discipline including supervisory experience, or an equivalent combination of education and experience. Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
- Good writing skills
- Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System
- Problem solving and organizational abilities
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gởi đơn xin việc về địa chỉ email hr.executiveicnhatrang.com
Tọa lạc ngay trung tâm “con đường vàng” Trần Phú của thành phố Nha Trang, InterContinental Nha Trang là khách sạn mới nhất thuộc chuỗi thương hiệu InterContinental® tại Việt Nam. Gồm 279 phòng nghỉ và 56 phòng suites đẳng cấp đều được thiết kế với ban công riêng biệt và yên tĩnh. Khách sạn tọa lạc dọc theo bờ biển hình bán nguyệt với tầm nhìn bao quát toàn bộ vinh Nha Trang xinh đẹp, nơi được bình chọn là một trong số những vịnh đẹp nhất thế giới bởi tạp chí “Travel + Leisure”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1946
Mission
- Với hệ thống Internet tốc độ cao không dây, khách sẽ thoải mái chia sẻ những trải nghiệm của mình mọi lúc mọi nơi với người thân và bạn bè. Club InterContinental mang đến cho khách những lợi ích và dịch vụ độc nhất bao gồm check-in và check-out cho khách Club, trà chiều miễn phí, và phục vụ tất cả các đồ uống không cồn. Hệ thống nhà hàng và quầy bar phong cách của khách sạn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực với dấu ấn không thể nào quên.