Mô tả công việc
THUẦN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
Inbound:
- Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin liên quan đến dịch vụ bệnh viện Tâm anh;
- Xử lý thông tin và giải quyết phàn nàn của khách hàng.
Outbound:
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng nhằm khảo sát mức độ hài lòng, cung cấp thông tin, phản hồi kết quả xử lý thắc mắc, phàn nàn (nếu có);
- Thực hiện gọi ra theo các chương trình CSKH, thông báo chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng,…
- Thực hiện gọi ra xác nhận chuyển khoản/đơn hàng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 – 40 tuổi;
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Giao tiếp tiếng Khmer thành thạo, lưu loát
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, tốc độ đánh máy trung bình trở lên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-09 22:50:02
Tọa lạc ngay trung tâm “con đường vàng” Trần Phú của thành phố Nha Trang, InterContinental Nha Trang là khách sạn mới nhất thuộc chuỗi thương hiệu InterContinental® tại Việt Nam. Gồm 279 phòng nghỉ và 56 phòng suites đẳng cấp đều được thiết kế với ban công riêng biệt và yên tĩnh. Khách sạn tọa lạc dọc theo bờ biển hình bán nguyệt với tầm nhìn bao quát toàn bộ vinh Nha Trang xinh đẹp, nơi được bình chọn là một trong số những vịnh đẹp nhất thế giới bởi tạp chí “Travel + Leisure”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1946
Mission
- Với hệ thống Internet tốc độ cao không dây, khách sẽ thoải mái chia sẻ những trải nghiệm của mình mọi lúc mọi nơi với người thân và bạn bè. Club InterContinental mang đến cho khách những lợi ích và dịch vụ độc nhất bao gồm check-in và check-out cho khách Club, trà chiều miễn phí, và phục vụ tất cả các đồ uống không cồn. Hệ thống nhà hàng và quầy bar phong cách của khách sạn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực với dấu ấn không thể nào quên.