Các phòng ban đang tuyển dụng tại JW Marriott

Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Tài chính - Kế toán

Việc làm JW Marriott

Cập nhật 05/12/2025 16:35
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
JW Marriott
Executive Lounge Supervisor
JW Marriott 4.1★
41 đánh giá 719 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

• Assist Food and Beverage Manager in planning for restaurant budget and review forecast on revenue and expenditure on monthly basic

• Analyze and submit month-end reports and identify deviation from business plan goals

• Participate in Department's management meetings to review progress towards achievement of business plan goals and develop the annual business plan related for the outlet

• Implement and maintain control measures to ensure that food & beverage costs of the Outlet, productivity, labour costs and operating supply costs for the outlet is in line with budget

Executive Lounge Operation

• Conduct departmental daily briefings to ensure that all pertinent information is well received by team members

• Supervise team members to ensure that all tasks assigned/required in the outlet are carried out on time and according to instruction and departmental standards

• Build a good relationship with guests or regular patrons. Try to remember individual patron's names and their preferences to extend a personalized service

• Handle guests' complaints and comments tactfully and efficiently

• Handle all administration work pertaining to cashier/bar operation requirement and company's policies

• Check the supply of equipment/stock level and ensure that there is no shortage of items which have impact on the operation and guests

• Check the outlet/back of the house cleanliness to ensure that it is in compliant with F&B sanitation and hygiene rules and regulations

• Maintain complete knowledge of all food & beverage services, contents & preparation methods, outlets and hotel services/features

• Ensure that health, safety and security procedures are in place in the outlet

• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management

• Perform proper handover and communication to the next shift

• Assist other food & beverage outlets with their operations during peak times or when required

Team Management

• Identify and develop team members with potential

• Conduct performance review with the team

• Constantly monitor team members' appearance, attitude and degree of professionalism

• Develop, conduct maintain all staff training programs for team members, focusing on their development needs, providing them with new skills to meet the changing needs of the business

Quyền lợi được hưởng

1. Lương thưởng cạnh trạnh & tháng lương thứ 13

2. 5 ngày làm việc theo quy định & 2 ngày nghỉ tuần

3. Đồng phục và 2 bữa ăn/ca làm việc

4. Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Tập đoàn khách sạn cao cấp và sang trọng nhất thế giới

5. BHXH theo Luật

6. Giảm giá phòng và giảm giá ẩm thực tại khách sạn Marriott

Yêu cầu công việc

Knowledge and Experience
  • Must possess at least Bachelor's Degree/ Post Graduate Diploma/Professional Degree in Food & Beverage Services Management or equivalent.

• Additional certification(s) in Food & Beverage will be an advantage

• Good reading, writing and oral proficiency in English language

• Ability to speak other languages and basic understanding of local languages will be an advantage

• Minimum 2 years of relevant experience in a similar capacity

• Good working knowledge of MS Excel, Word, & PowerPoint

  • High degree of professionalism with sound human resources management and business acumen capabilities

• Preferably specialized in Food/Beverage/ Restaurant service or equivalent.

Competencies

• Strong leadership, interpersonal and training skills

• Good communication and customer contact skills

• Service oriented with an eye for details

• Ability to work well in stressful & high-pressure situations

• A team player & builder

• A motivator & self-starter

• Well-presented and professionally groomed at all times

Yêu cầu hồ sơ

  • Ứng tuyển trực tiếp trên Hoteljob
  • 02835209999 (Ext: 4305)
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
số 8 Đường Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Marriott International được thành lập vào năm 1993 khi Tổng công ty Marriott tách thành hai công ty, Marriott International và Host Marriott Corporation. Marriott International là tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. Hiện tập đoàn đang sở hữu và quản lý khoảng 7000 khách sạn, hơn 1,1 triệu phòng và đồng thời nắm giữ hơn 30 thương hiệu khác nhau, trong đó đa số thuộc phân khúc sang và siêu sang. Tập đoàn Marriott sở hữu nhiều chuỗi khách sạn tại Việt Nam như JW Marriott, Sheraton, Le Méridien, Renaissance. Tọa lạc ở vị trí đắc địa với lợi thế về du lịch tại nước ta, chuỗi khách sạn Marriott được xem là nhân tố thúc đẩy nền du lịch và cả kinh tế khu vực phát triển trong tương lai.


Review JW Marriott

4.1
41 review

Review Highlights

Cập nhật 21/02/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc quốc tế, được làm việc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và phần mềm quốc tế (127 reviews) 
  • Cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp (198 reviews) 
  • Chương trình đào tạo tốt cho nhân viên mới (125 reviews) 
  • Tập trung vào việc phát triển con người để bạn có cơ hội luân chuyển nội bộ nếu muốn (172 reviews) 
  • Học được cách kiểm soát cảm xúc, cách quản lý công việc và cách lấy lại sự cân bằng giữa áp lực cao được áp dụng hàng ngày (191 reviews) 

Nhược điểm

  • Mức lương thưởng chưa cao, phúc lợi thấp (194 reviews) 
  • Các cấp lãnh đạo đôi khi chưa lắng nghe quan điểm của nhân viên (281 reviews)  
  • Công việc dồn dập, tốc độ nhanh và đầy thử thách, đòi hỏi tính chính xác tuyệt đối, sai sót có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng (146 reviews) 
  • Thời gian làm việc kéo dài, không trả thêm tiền lương, đôi khi cần OT nhiều, đặc biệt vào mùa cao điểm cần làm việc trên 11 tiếng, khó cân bằng việc làm và cuộc sống (152 reviews) 
  • Thiếu quy trình làm việc chi tiết, cần cải thiện nâng cao mạng lưới nội bộ giữa các phòng ban (177 reviews) 

19/04/2025
Thực tập sinh vận hành tại Hà Nội

Môi trường làm việc chưa thực sự tích cực

16/03/2025
Nhân viên phục vụ nhà hàng tại Hà Nội

đánh giá banquet mariott

18/02/2025
Kế toán thanh toán tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp tốt, ăn ngon mặc đẹp

Những nghề phổ biến tại JW Marriott

Bạn làm việc tại JW Marriott? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo JW Marriott

JW Marriott

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo