Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại từ ngoài vào tổng đài.
- Thực hiện các thủ tục Check-in/check-out cho khách, thu ngân, đổi tiền.
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ của khách sạn nói riêng và các thông tin khách cần tư vấn nói chung.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách qua điện thoại.
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 18-30
- Biết ngoại ngữ Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha là môt lợi thế
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, sạch sẽ.
- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, trung thực và hợp tác.
- Trung thực, chăm chỉ và linh hoạt trong các tình huống xảy ra.
- Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân ca và ngày nghỉ cuối tuần, nếu cần thiết.
- Sẵn sàng học hỏi những nhiệm vụ mới và làm nhiệm vụ khi có bất thường xảy ra.
- Có kiến thức chuyên môn kỹ thuật.
- Xử lý tất cả các yêu cầu đặc biệt nhanh chóng và thích hợp.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc.
- Có chế độ khen thưởng hàng tháng tùy vào tình hình kinh doanh và thực hiện tốt công việc.
- Phụ cấp gửi xe.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Thưởng Lễ Tết
- Thưởng tháng thứ 13.
- Cấp phát đồng phục công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo nghiệp vụ và các kỹ năng chuyên môn cần cho công việc, phát triển bản thân.
- Hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo quy định của nhà nước.
GRAND GOLD HOTEL là khách sạn đẳng cấp 4 sao tọa lạc tại Lô 01 A2.2, đường Hoàng Sa, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Chỉ mất 10 phút đi bộ là đến bãi biển Mân Thái – Đà Nẵng; một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh theo tạp chí Forbes bình chọn. Khách sạn được thiết kế sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần ấm áp; thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho quý khách gần xa khi đến tham quan và công tác tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.