Mô tả công việc
• Thực hiện các báo cáo cần thiết theo yêu cầu của cấp trên.
• Quản lý khu vực tiền sảnh.
• Giải quyết phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép, báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách cho giám sát tiếp tân.
• Hỗ trợ các bộ phận trong công ty khi được yêu cầu.
• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách.
• Công tác văn thư.
• Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú và sau khi lưu trú.
• Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao
• Thực hiện quy trình check in/ check out cho khách.
• Các công việc khách theo yêu cầu của Tổng Quản lý.
Yêu cầu công việc
• Khả năng xử lý tình huống tốt
• Nhanh nhẹn, năng động, có tư duy dịch vụ
• Nữ tuổi từ 20 đến 35 tuổi
• Khả năng tương tác và giao tiếp tốt
• Chịu được áp lực cao
• Ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi
• Thu nhập hấp dẫn, xét tăng lương hàng năm
• Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết.
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với các hoạt động văn hóa, team building du lịch...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-03 00:25:03
GRAND GOLD HOTEL là khách sạn đẳng cấp 4 sao tọa lạc tại Lô 01 A2.2, đường Hoàng Sa, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Chỉ mất 10 phút đi bộ là đến bãi biển Mân Thái – Đà Nẵng; một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh theo tạp chí Forbes bình chọn. Khách sạn được thiết kế sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần ấm áp; thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho quý khách gần xa khi đến tham quan và công tác tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.