Mô tả công việc
Thực hiện công việc kết sổ, bàn giao ca. Đảm bảo các thông tin, vấn đề, yêu cầu đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật trong nội bộ lễ tân và các bộ phận liên quan.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc, biểu mẩu giấy tờ luôn tình trạng đầy đủ, gọn gàng, sạch sẽ, luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
Chuẩn bị các báo cáo lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận, ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/ năm
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...).
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tiếng Nhật thành thạo.
Ưu tiên làm việc trong nhà hàng - khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển vui lòng liên hệ:
SĐT/ Zalo: 0367718273 (Mr. Khang)
GRAND GOLD HOTEL là khách sạn đẳng cấp 4 sao tọa lạc tại Lô 01 A2.2, đường Hoàng Sa, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Chỉ mất 10 phút đi bộ là đến bãi biển Mân Thái – Đà Nẵng; một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh theo tạp chí Forbes bình chọn. Khách sạn được thiết kế sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần ấm áp; thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho quý khách gần xa khi đến tham quan và công tác tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.