Mô tả công việc
- Tiếp đón, hướng dẫn khách vào chỗ ngồi
- Tiếp nhận nhiệm vụ từ ca trước và đọc nhật ký hàng ngày.
- Duy trì phong thái thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào đón, phục vụ họ và trong suốt trải nghiệm ăn sáng/ăn trưa/ăn uống của họ.
- Xác nhận lại đặt chỗ cho các phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ trung bình; đưa ra khuyến nghị bất cứ khi nào là thích hợp.
- Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu đặc biệt đều được tuân thủ và chuyển đến nhân viên / bộ phận liên quan phù hợp và các nhân viên liên quan đều biết rõ ràng tất cả các chi tiết
- Thực hiện quy trình thanh toán
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
- Đã có kinh nghiệm phục vụ là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- 1 Tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ & Tham gia BHXH
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI.
- 05 ngày làm việc theo quy định
02 ngày nghỉ tuần. - Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn
Bãi để xe máy & ô tô miễn phí - Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
- Nghỉ mát/ nghỉ phép hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ. - Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại chuỗi khách sạn Sheraton và tập đoàn.
GRAND GOLD HOTEL là khách sạn đẳng cấp 4 sao tọa lạc tại Lô 01 A2.2, đường Hoàng Sa, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Chỉ mất 10 phút đi bộ là đến bãi biển Mân Thái – Đà Nẵng; một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh theo tạp chí Forbes bình chọn. Khách sạn được thiết kế sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần ấm áp; thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho quý khách gần xa khi đến tham quan và công tác tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.