Mô tả công việc
1. Công tác lễ tân:
- Tiếp đón, chỉ dẫn khách đến làm việc.
- Nghe, nhận và chuyển cuộc gọi từ tổng đài điện thoại của Công ty.
- Gửi và nhận fax
- Thông báo giờ giấc làm việc, họp kịp thời, rõ ràng, đầy đủ.
- Thực hiện công tác hậu cần phục vụ họp, hội nghị, tiếp khách của công ty.
- Quản lý văn phòng phẩm (Kế hoạch mua sắm, lên chi phí dự kiến, mua sắm, quản lý văn phòng phẩm).
- Theo dõi và thực hiện thanh toán chi phí văn phòng hàng tháng và khi có yêu cầu.
- Chuẩn bị các vật phẩm, các đồ lễ cúng theo quy định của Công ty và khi có yêu cầu
2. Công việc văn thư
- Tiếp nhận công văn đi, công văn đến và chuyển phát nhanh công văn giấy tờ khi có yêu cầu
- Cấp số GCN, scan và lưu trữ trên server;
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu hành chính.
- Liên hệ và làm việc với các cơ quan chức năng các công việc được giao khi có yêu cầu
- Phối hợp với nhân viên trong phòng tổ chức các hoạt động cho Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có chứng chỉ nghiệp vụ văn thư lưu trữ;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm 02 năm trở lên làm công tác Lễ tân - Văn thư
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc
- Làm việc nhóm và độc lập;
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin.
- Kỹ năng tin học văn phòng và sử dụng trang thiết bị văn phòng;
- Sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
GRAND GOLD HOTEL là khách sạn đẳng cấp 4 sao tọa lạc tại Lô 01 A2.2, đường Hoàng Sa, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Chỉ mất 10 phút đi bộ là đến bãi biển Mân Thái – Đà Nẵng; một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh theo tạp chí Forbes bình chọn. Khách sạn được thiết kế sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần ấm áp; thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho quý khách gần xa khi đến tham quan và công tác tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.