Mô tả công việc
Trực khu vực lễ tân, nghe điện thoại chuyển tới các bộ phận liên quan
Tiếp đón, kiểm soát khách ra vào công ty
Thực hiện các công tác quản văn thư lưu trữ các hồ sơ liên quan
Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, tài sản, công cụ dụng cụ cho nhân sự Công ty
Đề xuất và quản lý các chi phí hành chính
Tổ chức các hoạt động và sự kiện nội bộ
Phụ trách book xe, vé máy bay cho nhân sự công tác/giao hànghóa...
Thực hiện và giám sát việc thực hiện các quy định của công ty liên quan đến HCNS
Hỗ trợ các công việc của BP. HCNS theo sự phân công của Trưởng BP
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Biết sử dụng cơ bản Microsoft Office, Canva
Kỹ năng giao tiếp, tinh thần teamwork
Khả năng bao quát công việc, quản lý thời gian
Có khả năng làm việc dưới áp lực
Sử dụng tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 theo quy định và thưởng năng lực KPI cuối năm.
Xem xét tăng lương hàng năm.
Bảo hiểm theo chính sách của Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN) và các chính sách phúc lợi của Công ty (sinh nhật, quà ngày lễ tết, trung thu, hiếu hỉ,...)
Tham gia khám sức khỏe định kỳ.
Company trip 1 năm/lần trong hoặc ngoài nước
Cơ hội công tác nước ngoài.
Cung cấp laptop/PC làm việc (theo quy định công ty)
GRAND GOLD HOTEL là khách sạn đẳng cấp 4 sao tọa lạc tại Lô 01 A2.2, đường Hoàng Sa, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Chỉ mất 10 phút đi bộ là đến bãi biển Mân Thái – Đà Nẵng; một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh theo tạp chí Forbes bình chọn. Khách sạn được thiết kế sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần ấm áp; thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho quý khách gần xa khi đến tham quan và công tác tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.