Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận
Hướng đến việc phục vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng, bảo đảm duy trì chất lượng sản phẩm dịch vụ phục vụ, tinh thần và thái độ làm việc của nhân viên cùng sự hài lòng của khách hàng để giữ được uy tín thương hiệu và lợi nhuận cao nhất.
Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên
Lập kế hoạch và đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng
Phối hợp tốt với các bộ phận khác trong khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các chế độ theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành, phân công, giám sát công việc
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Có ngoại hình, sức khỏe tốt, Ngoại ngữ giao tiếp.
- Lịch sự, vui vẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có tư duy dịch vụ.
- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, khéo léo.
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Trung
Yêu cầu hồ sơ
- Ưu tiên nộp hồ sơ qua email