- Trực tại khu vực lễ tân, tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc, câu hỏi liên quan cho cư dân/khách hàng, tiếp đón và cung cấp thông tin chính xác cho cư dân/khách hàng cần tới các vị trí/khu vực trong tòa nhà, hướng dẫn sử dụng tiện ích của tòa nhà, các dịch vụ tiện ích trong khu tòa nhà, căn hộ.
- Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của cư dân/khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý, nếu vượt quá quyền hạn của mình.
- Theo dõi các yêu cầu của cư dân/khách hàng để đảm bảo các yêu cầu đều được giải quyết.
- Hỗ trợ, giúp đỡ cư dân/khách hàng một cách tận tình, chu đáo và niềm nở.
- Ghi chép, cập nhật thông tin của cư dân/khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan khác
* Quyền lợi:
- Hỗ trơ 1 cử cơm/ca làm việc.
- Hỗ trợ gửi xe tháng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN-BNN, BHTN.
- Các chính sách theo quy định luật lao động.
- Chính sách ưu đãi của Công ty.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại LA VELA SAIGON HOTEL
Lao động có tay nghề và sản xuất
Other
Dịch vụ khách hàng
Nhân sự
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Tài chính - Kế toán