Mô tả công việc
• Triển khai kế hoạch kinh doanh, tổ chức phân công đội ngũ bán hàng thực thi các mục tiêu kinh doanh để đạt được chỉ tiêu kế hoạch của bộ phận. Giám sát quá trình thực hiện các mục tiêu kinh doanh để có những biện pháp điểu chỉnh kịp thời, đề xuất các biện pháp điều hành hoạt động bán hàng theo đúng hướng của khách sạn.
To deploy business plan, to assign sales team in implementing of business target in order to achieve target plan. To supervise the process of business target implementation in order to provide timely adjustment and manage business activities as set direction.
• Xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp theo phân khúc thị trường, tạo môi trường làm việc hợp tác và thi đua năng động.
To build up professional sales team according to market share, to create cooperation and competitive working environment.
• Tổ chức đào tạo, huấn luyện đội ngũ thường xuyên theo hướng chuyên nghiệp hóa trình độ bán hàng. Biết động viên kịp thời, khuyến khích tinh thần làm việc thông qua việc theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên công bằng, chế độ thưởng phạt, nâng cấp công minh.
To organize training, coaching the team regularly for improvement of professional selling skill. To encourage and motivate staff working mortal in time by following up, evaluating staff’s performance fairly, transparent rewarding and punishment.
Trách nhiệm chính (Main responsibilities)
• Tổ chức phân công đội ngũ bán hàng theo từng thị trường, từng đối tượng khách hàng để đạt mục tiêu tối đa hoá doanh thu phòng, tiệc, nhà hàng cũng như những khoản doanh thu khác của khách sạn.
To allocate sales team as per market share and client types in order to maximize revenue targets of room, banquet, restaurant as well as other hotel’s income.
• Tìm kiếm, thăm dò và nhận dạng khách hàng tiềm năng.
To look for, research and modify potential client.
• Phát triển khách hàng mới, duy trì quan hệ và sức mua của họ.
To develop new client, maintain relationship and their consuming.
• Giao tiếp, duy trì những khách hàng trung thành hiện tại.
To communicate and maintain current loyalty guest.
• Hướng dẫn, giám sát việc hoạt động kinh doanh và doanh thu do các nhân viên kinh doanh mang lại.
To instruct, supervise sales activities and revenue of sales staff.
• Phát triển, duy trì sự nhất quán về hình ảnh chuẩn của khách sạn.
To develop, maintain the consistence of hotel’s standard image.
• Thu thập thông tin thị trường, xu hướng thị trường của các đối thủ cạnh tranh.
To collect market information, market trend of competitors.
• Thiết lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng và khách hàng mục tiêu như Công Ty, Hãng lữ hành, máy bay, văn phòng đại diện, hiệp hội, khách Chính Phủ, quan chức.
To establish close relationship with clients and targeted clients such as companies, travel agents, airlines, representative office, association, government’s guest, officer.
• Tổng hợp các thỏa thuận, cam kết với các khách hàng và những yêu cầu của khách hàng, chỉ đạo hướng dẫn và kiểm tra thực tế của các bộ phận liên quan đối với những cam kết, yêu cầu này.
To consolidate agreement and commitment to guest and guest’s requirements, to give guidance and on site check relating departments on those commitments, requirements.
• Triển khai các biện pháp tiếp cận khách hàng lưu trú tại khách sạn để thu thập ý kiến và đánh giá về sự thỏa mãn và hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.
To develop approaching measures to staying guest at the hotel in order collect comments and evaluations on guest’s satisfaction to hotel’s products and services.
• Giải quyết ngay hoặc đề xuất có biện pháp để giải quyết những phàn nàn của khách hàng.
To immediate resolve or recommend measure to resolve guest’s complaints.
• Góp phần vào sự phát triển, mở rộng thị phần:
To contribute to the development of market share:
- Xác định thị phần mục tiêu và những đòi hỏi, tiêu chuẩn đáp ứng của thị phần đó.
To determine targeted market shares and demands, standards that meet requirements of that market shares.
- Phân tích chiến lược, tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh, trên cơ sở đó đề xuất chiến lược, chiến thuật phù hợp.
To analyze strategy, business status of competitors, base on that to recommend appropriate strategy.
• Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý và phát triển nhân sự thuộc bộ phận : huấn luyện, đào tạo , đánh giá, khen thưởng, nâng bậc, xử lý kỷ luật nhân viên kinh doanh của bộ phận. Tham gia tuyển dụng nhân viên mới. Đề ra các quy định quy chế cần thiết liên quan đến hoạt động bán hàng, tiếp xúc khách hàng… của bộ phận.
To execute tasks relating to personnel’s management and development: train, coach, evaluate, reward, promote, discipline to the department’s staff. To join in the recruitment of new staff. To issue necessary procedures that relating to selling activities, guest’s contact, etc.. of the department.
• Luôn giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hoá, lịch thiệp đối với khách hàng và đồng nghiệp, bảo đảm hình thức bên ngoài luôn thanh lịch.
To maintain professional working manner, appropriate behavior in dealing with guest and colleagues, to ensure the elegant appearance.
• Lập báo cáo về tình hình hoạt động của khu vực mình phụ trách, đề xuất các kiến nghị theo định kỳ hoặc đột xuất cho GĐ Kinh Doanh và Tiếp Thị.
To make report on operating status of current in charge area, to recommend periodic or suddent petitions to Director of Sales and Marketing.
• Tham gia tổ chức và thực hiện các sự kiện của bộ phận Sales & Marketing đề ra: Thank you Party, lễ hội, sự kiện của khách sạn…
To take part in the organization and implement events proposed by Sales & Marketing Department: Thank you party, festival, hotel’s event, etc…
Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị.
To be ready to take other tasks subject to assignment of Director of Sales & Marketing.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc năng động/ Dynamic environment
Lương cạnh tranh/ Compatitive salary
Đồng nghiệp cởi mở, thân thiện/ Friendly environment
Chế độ cơm ca/ meal allowances
Thưởng SVC theo chính sách của công ty/ Bonus
Đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước/ Insurance policy following Labor law
Yêu cầu công việc
Diploma/ Certificate in Business Administration, Hotel Management preferred.
• 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
2 - 3 year experience on the same position.
• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
Experience in team management.
• Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng.
Excellent skills In Customer Service.
• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
Leadership and well organized.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
IT skills: good in Microsoft office.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
English: good writing and communication skills.
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi đơn ứng tuyển đến:
career a còng ladyhillsaparesort.com
SĐT liên hệ:0832 609 888
Lady Hill Sapa Resort, khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở Việt Nam mang dáng hình chiếc khuyên tai đặc trưng của vùng Tây Bắc, nằm biệt lập trên đỉnh Đồi Con Gái (thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai). Sở hữu hướng nhìn đến tận đỉnh Fansipan hùng vỹ, giữa không gian xanh rộng 22.000m2, Lady Hill Sapa Resort vẽ nên bức tranh thơ mộng, hòa quyện giữa sắc màu độc đáo của Sa Pa và hơi thở đương đại đầy sức sống. Nơi đây lý tưởng cho mọi kỳ nghỉ, sự kiện đáng nhớ với 155 phòng nghỉ cao cấp, bể bơi vô cực thơ mộng, thư thái giữa mây ngàn ở Sky Lounge, sang trọng và đẳng cấp ở trung tâm hội nghị lớn nhất Sa Pa có sức chứa lên đến 500 khách…
Đời sống, thiên nhiên, văn hóa bản địa mang đến nguồn cảm hứng vô tận để Lady Hill Sapa Resort chia sẻ cùng du khách tình yêu dành cho vùng đất này. Chúng tôi còn là người bạn đồng hành tận tâm, mang tinh thần dịch vụ Omotenashi “từ trái tim đến trái tim” cùng bạn bước vào hành trình khơi nguồn cảm hứng, khám phá và trải nghiệm Sa Pa diệu kỳ.