- Xây dựng kế hoạch và hướng phát triển cụm phụ trách.
- Triển khai, quản lý và kiểm soát công việc trong cụm.
- Giám sát việc tuân thủ các quy định, chế độ báo cáo của chuỗi cửa hàng trong cụm phụ trách.
- Tổng hợp tình hình cụm và báo cáo định kỳ/theo yêu cầu cho Ban Giám đốc và Khối Văn phòng để nắm được tình hình và các việc cần thực hiện cho cụm.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh (kết quả kinh doanh và tỷ lệ hủy hàng,..); về kết quả trưng bày theo concept/quy định của các bộ phận văn phòng; về kết quả chăm sóc khách hàng của cửa hàng.
- Quản lý phát triển nhân viên nhằm đạt được mục tiêu của cụm và tối đa hóa nguồn lực.
- Đảm bảo nhu cầu vận hành cửa hàng ổn định, đáp ứng kịp thời nhu cầu nhân sự và nhu cầu kinh doanh. Cụ thể: điều động nhân sự hỗ trợ khai trương, bán hàng lưu động; Hay đặt hàng bổ sung, điều động luân chuyển hàng hóa/hàng khuyến mãi hoặc luân chuyển, đề xuất mua các trang thiết bị trong khối cửa hàng thuộc cụm phụ trách.
- Phân tích thị trường, nắm bắt tình hình của đối thủ. Hỗ trợ tìm kiếm giới thiệu mặt bằng.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc phân công.
Việc làm SAIGON CO.OP
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng