Tập đoàn Sáng tạo Tự nhiên (CNG) là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, cung cấp các giải pháp làm đẹp chuyên nghiệp cho hệ thống hair salon, barbershop, nail spa và beauty spa tại Việt Nam. CNG đã trở thành đối tác lâu năm và đáng tin cậy của hơn 15 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới về chăm sóc tóc – da & móng tay, trong đó gồm những thương hiệu dẫn đầu thị trường như Davines, Moroccanoil, Create, TIGI, Comfort Zone, Reuzel hay Milbon.
Chúng tôi đang cần sự trợ giúp để phụ trách truyền thông thương hiệu Suavecito, một trong những thương hiệu hàng đầu là Suavecito, chuyên về sản phẩm chăm sóc tóc dành cho nam giới, chịu ảnh hưởng lớn từ văn hóa Nam Mỹ.
NHIỆM VỤ
- Dẫn dắt việc quản lý và phát triển sự hiện diện của thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội bao gồm Facebook, Instagram, và TikTok.
- Tạo và lập lịch nội dung hàng tháng phù hợp với tiếng nói của thương hiệu, đảm bảo tính nhất quán và chất lượng trên tất cả các nền tảng.
- Giám sát và phân tích các chỉ số hiệu suất để điều chỉnh chiến lược khi cần thiết và báo cáo những thông tin quan trọng cho trưởng bộ phận.
- Thực hiện các kế hoạch truyền thông hợp tác với người có sức ảnh hưởng (KOLs) và báo chí, đảm bảo thương hiệu được đại diện tốt trên các phương tiện truyền thông.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với KOLs và báo chí, nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu.
- Phát triển các chiến lược PR và giám sát việc tạo ra thông cáo báo chí, bộ tài liệu truyền thông và các tài liệu quảng cáo khác.
- Tham gia vào quá trình lên ý tưởng và tổ chức các sự kiện thương hiệu nhằm thu hút đối tượng mục tiêu và thúc đẩy các sáng kiến của thương hiệu.
- Hỗ trợ team e-commerce in-house với tư cách nhãn hiệu để thực hiện các chiến dịch bán, livestream và duyệt các nội dung truyền thông liên quan.
YÊU CẦU
- Tiếng Anh thành thạo (nếu có điểm IELTS/TOEFL, bạn có thể cung cấp nhưng không bắt buộc).
- Có kỹ năng giao tiếp và tổ chức cao.
- Chú trọng đến sự tỉ mỉ.
- Thành thạo sử dụng Google, Microsoft Office, đặc biệt là Excel.
- Nắm vững nhiều nền tảng và kênh marketing khác nhau, bao gồm (và không giới hạn) mạng xã hội, digital, và web.
- Hiểu biết về các kênh thông tin truyền thống, và có chiều hướng đi lên.
- Là một team player với nhiều năng lượng!
- Thể hiện sự tự tin và linh hoạt trong môi trường lảm việc nhanh và nhiều thay đổi.
- Có khả năng đi công tác nếu cần thiết.
- Có kinh nghiệm trong các ngành thời trang, tóc và mỹ phẩm là một lợi thế.
CHẾ ĐỘ
- Thu nhập hấp dẫn: 8,000,000 - 12,000,000 VND/tháng
- Làm việc trong môi trường công bằng, văn minh, lịch sự
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp
- Được sử dụng các ưu đãi sản phẩm dành cho nhân viên
- Các chế độ theo Quy định Công ty và Luật lao động
- Có thưởng lương tháng 13
EMAIL TUYỂN DỤNG: [email protected]
New World Hotel Sài Gòn được khởi công xây dựng từ năm 1991 và chính thức khai trương vào ngày 8/10/1994. Cho đến nay, khách sạn đã có gần 30 năm hoạt động với nhiều thành tích đáng nể. Trong đó, New World từng là nơi đón tiếp nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những vị cựu Tổng thống Mỹ như: George W.H. Bush năm 1995, Clinton năm 2000, George W.Bush năm 2006…
Sau 5 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, New World Sài Gòn đã được Tổng cục Du Lịch Việt Nam công nhận là khách sạn 5 sao vào ngày 25/2/1999. Đến ngày 25/10/2010, khách sạn chính thức được đổi tên thành The New World Saigon Hotel cùng logo là hình quả dâu tằm. Đây là hình ảnh tượng trưng cho văn hóa phục vụ, lòng mến khách của phương Đông hiện đại.
Review New World Saigon Hotel
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, phúc lợi tốt
Giám đốc bán hàng
Giám đốc bán hàng